Header Ads

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con không?

Xuất tinh sớm là chứng bệnh có thể xảy ra với bất cứ đứng mày râu nào, chứng bệnh này không chỉ khiến nam giới mất đi sự hưng phấn tình dục, không thể làm thỏa mãn bạn tình mà còn ảnh hưởng tới việc sinh con nếu không được chữa trị kịp thời.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm (Premature ejaculation) là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của chủ thể. Có thể nói đây là hiện tượng phổ biến, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời mà không trải qua một lần, theo thống kê khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.


Xuất tinh sớm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn do các vấn đề về tâm lý như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà chủ thể không tự điều khiển được cảm xúc của mình. Bên cạnh đó là do các quan niệm đạo lý (coi quan hệ tình dục là tội lỗi), quan hệ tình dục thiếu tình yêu, có chuyện đau buồn trong quá khứ và một số do lo sợ không làm đủ bổn phận với bạn tình. Dưới góc độ sinh lý, các nhà khoa học cho rằng xuất tinh sớm do sự rối nhiễu của hệ thống các receptor và các chất dẫn truyền thần kinh serotonin.

Xuất tinh sớm lâu ngày gây nên hiện tượng: giảm khoái cảm tình dục, liệt dương ở nam giới. Quá trình này kéo dài dẫn đến cơ thể mệt mỏi và gây ra mặc cảm, tự ti đối với chủ thể và khoái cảm không trọn vẹn đối với đối tác.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con không?

Xuất tinh sớm chỉ ảnh hưởng tới khả năng sinh con khi xuất quá sớm, chưa kịp xâm nhập mà đã xuất tinh thì tinh trùng không thể vào được ống âm đạo và tử cung dẫn đến không thể thụ thai. Việc thụ thai hay không là do tinh trùng có gặp được trứng hay không. Xuất tinh nhanh hay chậm mà tinh trùng vẫn mạnh khỏe và có cơ hội gặp được trứng của người phụ nữ thì việc thụ thai vẫn diễn ra như bình thường.


Xuất tinh sớm nếu không chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng tới việc sinh con

Tuy nhiên, xuất tinh sớm là nguyên nhân gây ức chế nam giới cũng như bạn tình, có ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục và đe dọa tình trạng hôn nhân. Mặt khác, xuất tinh sớm có thể làm cho dương vật không cương cứng, gây khủng hoảng tinh thần, tâm trạng lo lắng, thậm chí là giảm thiểu chức năng sinh lý, ngày một nặng thêm, dần dần xuất hiện liệt dương, không cương cứng, và sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng có con của các cặp vợ chồng.

Vì thế, khi mắc phải chứng xuất tinh sớm, bạn nên điều trị kịp thời để giúp chuyện gối chăn luôn nồng cháy, đặc biệt là giúp quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng hơn.

Những biện pháp tự khắc phục phổ biến

- Thư giãn. Đây là điều quan trọng nhất bạn cần làm. Đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm.

- Giải quyết các trục trặc trong mối quan hệ. Đảm bảo rằng cả đầu óc và con tim đều sẵn sàng cho sex. Nếu bạn không hạnh phúc về điều gì thì hãy giải quyết trước với bạn đời.

- Luyện tập khung xương chậu. Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.


Tập thể dục giúp chữa xuất tinh sớm hiệu quả

- Dừng lại rồi tiếp tục. Đây là phương pháp phổ biến nhất trong liệu pháp tâm lý. Luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại. Làm lại tự đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại 3 lần. Bạn sẽ thấy khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra.

- Thay đổi kiểu kích thích. Nếu bạn thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát bằng phương pháp trên, thử thay đổi kiểu tác động của mình để giảm bớt kích thích, thay vì dừng lại tất cả.

- Thay đổi vị trí. Trong quá trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi bạn tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD