Header Ads

Làm cách nào để tăng cân nhanh?

Làm cách nào để tăng cân nhanh?” là thắc mắc mà bất cứ người gầy nào cũng quan tâm. Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi này và giúp bạn cải thiện vóc dáng ‘cò hương’ chỉ trong một thời gian ngắn!

Tăng cân cũng như giảm cân, là mối bận tâm lớn của đại đa số mọi người, vì để sở hữu một thân hình chuẩn, khỏe mạnh không hề đơn giản. Nếu bạn quá gầy và cần tìm cho mình một phương pháp tăng chỉ số cân nặng an toàn, hãy tham khảo gợi ý dưới đây!

Chế độ dinh dưỡng khoa học


Gạch đầu dòng đầu tiên trong câu trả lời của thắc mắc “Làm cách nào để tăng cân nhanh?” là là chế độ dinh dưỡng khoa học. Tức là, bạn cần bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể vào các thực đơn tăng cân hàng ngày của mình.

4 nhóm bao gồm: Chất đạm, chất béo, chất bột đường, vitamin và khoáng chất. Khi bữa ăn của bạn có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết trên là bạn đã hoàn thành được 1/3 chặng đường tăng cân đầy gian nan.

Một số món gợi ý cho thực đơn tăng cân: bún bò, phở gà, đồ chiên xào, mực tôm nướng, bơ đậu phộng, sữa và các chế phẩm từ sữa, chuối, đu đủ, bơ…

Nên chú ý chế biến đa dạng các món ăn và thay đổi thực đơn thường xuyên. Việc ăn cùng một món trong nhiều ngày liền sẽ khiến bạn nhanh ngán và giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, bạn nên kiêng sử dụng chất kích thích.

Chế độ tập luyện đều đặn


Vận động đều đặn sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến trình cải thiện vóc dáng. Mỗi ngày dành 15-20 phút tập luyện những bài tập đơn giản sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn hơn, cơ thịt phát triển và săn chắc hơn, phần mỡ thừa sẽ được loại bỏ. Vì thế, sau khi áp dụng phương pháp tăng cân, dù ăn nhiều và lên ký, bạn vẫn không cảm thấy mệt mỏi hay cơ thể phì nhiêu, vì bạn chỉ tăng phần cơ thịt chứ không tăng mỡ. Điều này hoàn toàn tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

Nếu bạn chỉ quan tâm đến mỗi chế độ dinh dưỡng và ăn uống vô độ, cân nặng của bạn có thể sẽ tăng nhưng kéo theo là nhiều phiền phức về sức khỏe, thậm chí chỉ tăng ở vùng bụng, mông, đùi còn các nơi khác vẫn y cũ.

Một số môn thể thao bạn có thể lựa chọn: bơi lội, cầu lông, chạy bộ, hít đất, bóng chuyền…
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD