Header Ads

Những tác dụng tuyệt vời của dầu dừa mà bạn nên biết

Dầu dừa chứa một lượng chất béo và vitamin E dồi dào. Chính nguồn dưỡng chất này đã giúp dầu dừa trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của chị em phụ nữ.

Cùng tham khảo tác dụng của dầu dừa để có được phương pháp chăm sóc bản thân tốt nhất nhé!

Dầu dừa – mỹ phẩm “ngon, bổ, rẻ”, chất lượng tuyệt vời
Khi nghiên cứu về những công dụng của dầu dừa, Tieraona Low Dog, giám đốc trung tâm y học Arizona, đã phải thốt lên: “Có gì “ngon” hơn dầu dừa?” Và đây chính là sự thật. Dầu dừa “ngon” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Dầu dừa có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, tốt cho cả nhan sắc và sức khỏe của con người. Chỉ cần 2 tiếng trong bếp cùng với một chút khéo tay, bạn đã có trong tay một chai dầu dừa nguyên chất để làm đẹp cho mình.



Chăm sóc da tay với dầu dừa
Đôi bàn tay hàng ngày phải làm việc vất vả và chịu nhiều tác động xấu từ môi trường. Vậy tại sao bạn không dành thời gian để chăm sóc cho đôi tay của mình với một chút dầu dừa vào mỗi tối. Sau khi tắm rửa xong, chuẩn bị đi ngủ, bạn nên thoa lên tay mình một chút dầu dừa, masage nhẹ nhàng và thư giãn. Đôi tay khô ráp, xỉn màu sẽ biến mất, thay vào đó, dầu dừa sẽ làm cho lớp da tay mềm mại và mịn màng như ý.


Tạo khối xương gò má khi trang điểm
Khuôn mặt sẽ thiếu sức sống, không sắc nét nếu như bạn thiếu đi thủ thuật tạo khối tại vị trí gò má. . Và nếu chẳng may bạn không có những loại mỹ phẩm chuyên dụng cho vấn đề này, thì dầu dừa sẽ trở thành vị cứu tinh của bạn. Bạn chỉ cần lấy một lượng dầu dừa rất nhỏ, thoa lên gò má. Chỉ sau một và phút, dầu dừa sẽ ngấm vào da, tạo độ sáng cho khuôn mặt và giúp cho việc trang điểm dễ dàng và không mất nhiều thời gian. 

Dầu dừa hỗ trợ cạo lông chân
Cạo lông chân hay lông nách là một công đoạn không thể thiếu được trong việc làm đẹp với tất cả các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng các loại kem dưỡng ẩm đi kèm, da của bạn sẽ rất dễ bị mẩn đỏ và sưng tấy. Và nếu không muốn tốn kém mà vẫn được sử dụng loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, bạn có thể sử dụng dầu dừa. Vitamin E trong dầu dừa sẽ giúp các nang lông mềm và nở to, khiến cho việc cạo lông chân và lông nách dễ dàng hơn. Làn da ở chân và cùng nách cũng trở nên mịn màng hơn rất nhiều.


Dầu dừa chăm sóc tóc
Không chỉ rất tốt cho làm da, dầu dừa còn giúp cho mái tóc chẻ ngọn, xơ rối nhanh chóng phục hồi. Cách dưỡng tóc với dầu dừa hết sức đơn giản. bạn lấy dầu dừa ra tay, thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng rồi để dầu dừa thấm sâu vào tóc trong khoảng 1 tiếng. Sau đó, bạn gội lại với dầu gôi, và không cần dùng thêm dầu xả. Mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại, bóng mượt.


Bên cạnh tính dưỡng ẩm, dầu dừa còn có khả năng nuôi dưỡng từ sâu bên trong chân tóc, kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn. Đây cũng là một bí quyết mà các nạn nhân của bệnh rụng tóc, hói tóc nên ghi nhớ và áp dụng.

Dầu dừa giúp tẩy trang mắt
Phấm mắt và mascara không trôi luôn khiến bạn gặp khó khăn trong việc tẩy trang. Tuy nhiên, có một loại mỹ phẩm sẽ giúp bạn tẩy trang ở mắt môt cách dẽ dàng, đó chính là dầu dừa. Bạn chỉ cần lấy bông trang điểm thấm một chút dầu dừa và nhẹ nhàng lau quanh vùng mắt. Đảm bảo, tất cả những loại mỹ phẩm cứng đầu cũng sẽ bị “đánh bay” một cách nhanh chóng. Sau khi tẩy trang bằng dầu dừa, bạn nên rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt nhé!

Dầu dừa dưỡng ẩm cơ thể


Dầu dừa có rất nhiều công dụng. Một trong những công dụng nổi bật của dầu dừa mà tất cả các chị em đều rất thích đó là dưỡng ẩm cơ thể. Không những thế, dầu dừa còn trị rạn da rất hiệu quả. Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng, khi sử dụng dầu dừa có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương. Và một nghiên cứu khác lại nhận ra nó có hiệu quả trong việc tăng hydrat hóa và làm giảm sự mất nước đối với những trường hợp da khô nghiêm trọng. Vì vậy, hãy sử dụng dầu dừa như một loại mỹ phẩm dưỡng da cho cơ thể với giá cả rất rẻ nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD