Header Ads

Bí quyết làm đẹp khi sở hữu gương mặt to

Nhiều chị em sở hữu gương mặt to than phiền vì thiếu duyên dáng. Trên thực tế, gương mặt dù to hay nhỏ thì cũng đều xinh nếu bạn biết cách tạo lợi thế cho những đường nét trên khuôn mặt.

Theo xu hướng hiện nay, chị em thường thích gương mặt thon và dài. Vì thế, không ít chị em có gương mặt khá to đâm ra mất tự tin. Chỉ với vài bí quyết đơn giản là chị em có thể lấy lại sự tự tin với gương mặt thanh tú hơn nhiều.
Trang điểm
- Đánh phấn má: khi trang điểm, bạn chú ý đánh phấn dọc xương gò má chủ yếu là tạo góc cạnh làm điểm nhấn cho khuôn mặt.
- Kẻ mắt: kẻ một đường viền dài từ góc trong mắt ra đuôi mắt, chếch lên một góc khoảng 45 độ. Kiểu vẽ mắt này sẽ khiến gương mặt trở nên gọn gàng hơn.
Chọn lựa kiểu tóc
- Mái 3/7: kiểu tóc 3/7 sẽ giúp bạn che đi vẻ to tròn trên khuôn mặt. Mái tóc này sẽ giúp bạn che đi 1 phần trên khuôn mặt theo chiều dài. Rẽ ngôi lệch và để phần tóc mái kéo tới gò má.
- Tóc được tết gọn và để sang một bên vai: kiểu tóc này giúp gương mặt bạn thon gọn hơn nếu có sự kết hợp với mái chéo để dài.
Lựa chọn phụ kiện
Với những bạn nữ thì phụ kiện cũng là phần quan trọng giúp họ trở nên tự tin, quyến rũ hơn.
- Trang sức: Với những bạn gái có khuôn mặt to nên chọn lựa bông tai, dây chuyền có hình vuông hoặc chữ nhật, có độ dài để tạo cảm giác gương mặt thon gọn hơn.

- Kính: khi chọn kính, người có gương mặt to nên chọn kính vuông hoặc kính tròn với phần góc trên nhọn để giúp gương mặt trông cân đối.
Với những bí quyết đơn giản trên, thì bạn gái có thể yên tâm và lấy lại sự tự tin, quyến rũ của mình khi sở hữu gương mặt to rồi đúng không nào.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD