Header Ads

Chồng ngại “yêu” vì tôi... béo

Khi nói tới những vất vả của “nghề” làm vợ, làm mẹ thì quả thực chỉ có phụ nữ mới có thể hiểu và chia sẻ được cho nhau. Bởi đàn ông, họ vẫn buông những câu vô tâm đến nghẹt thở “Làm cái gì mà suốt ngày kêu”, “Có mỗi việc ở nhà chăm con mà lúc nào cũng kêu ca”...

Tuy nhiên, đó lại không phải là nỗi đau đớn, ấm ức của tôi. Điều khiến tôi dày vò và chán nản nhất đó là việc chồng tôi hết mực chia sẻ với tôi những vất vả khi có con mọn, lo lắng cho tôi từng miếng ăn giấc ngủ... nhưng lại lạnh nhạt chiếu chăn, thậm chí trốn tránh vì tôi... béo.

Tăng 15 kg sau sinh tôi như người khổng lồ


Khi mang bầu con trai đầu lòng, vợ chồng tôi đã rất hạnh phúc và luôn nhận được sự chăm sóc từ hai bên gia đình nội ngoại. 4 tháng đầu mang thai, tôi ốm nghén khủng khiếp và chỉ tăng được 1 kg. Khi tới khám tại phòng khám, bác sĩ đã yêu cầu tôi phải bổ sung dinh dưỡng để con có thể phát triển. Tôi và chồng lo lắng vô cùng, đặc biệt mẹ chồng tôi càng sốt ruột hơn.

Sau buổi đi khám đó, mẹ chồng luôn muốn tôi ăn thật nhiều để có sức khỏe với bà việc tôi tăng cân là mục tiêu cao nhất của cả gia đình. Thậm chí, sau 3 bữa ăn cùng gia đình, tôi đều phải ăn thêm 3 bữa phụ là cháo chim, cháo yến, cháo cá chép... và mỗi bữa phụ tôi đều có chồng hoặc mẹ chồng ngồi kèm bên cạnh để ăn cho kỳ hết.

Vì không có cơn co, không có cảm giác đau đẻ, tôi phải sinh mổ và đây cũng là khoảng thời gian rất khủng khiếp với tôi. 9 tháng 10 ngày mang bầu tôi đã hoàn thành mục tiêu từ 47kg khi chưa bầu tăng lên 16 kg thành 63 kg khi vào phòng đẻ. Con trai chúng tôi bụ bẫm và xinh xắn ra đời đạt mục tiêu 3.8 kg trong niềm hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, nỗi buồn của tôi thì theo đấy cũng nhen nhóm.

Từ bệnh viện về nhà bụng tôi vẫn như còn mang bầu, lúc này tôi vẫn còn 55 kg. Tôi ít sữa để nuôi con, cậu con trai háu đói ấm ách khóc và luôn đòi ti mẹ khiến tôi thương con rất nhiều. Lúc này, tôi chỉ có một ý nghĩ duy nhất là vì con, tôi ngụy biện: “Ai mới sinh xong chẳng béo”, “không ăn sao có dinh dưỡng cho con”... Do đó, không cần ai ép, tôi vẫn có nhu cầu ăn nhiều để đảm bảo sữa cho con. Rốt cuộc, khi con tròn 2 tuổi, tôi tăng 15 kg.

Tôi đau đớn và chính mình không thể chấp nhận nổi ngoại hình của mình


Quá trình sinh con, nuôi con, tôi luôn có chồng bên cạnh giúp đỡ và chăm sóc. Đó là điều khiến tôi rất vui và tự hào với chị em trong công ty. Về phía chồng tôi, vì lo con trai không có sữa bú, anh cũng động viên tôi ăn thêm, uống thêm mà không phàn nàn một câu về ngoại hình của tôi: “Em đừng suy nghĩ, xấu đẹp có quan trọng đâu, quan trọng là khỏe mạnh”. Tuy nhiên, tôi nhận ra ánh mắt anh nhìn tôi như tránh né, ngày một xa lánh và gần gũi vợ. Chuyện “yêu” của chúng tôi hờ hững vô cùng khiến tôi đau nhói trong lòng.

Trước đây, chúng tôi thường gần gũi nhau khá nhiều, cách 2 ngày đã không thể chịu nổi, nhưng nay có khi 2 tuần tới cả tháng anh đều ngại ngần né tránh tôi. Khi tắm, soi mình trước gương, chính tôi còn không thể chấp nhận nổi những vết rạn và khối mỡ dưới bụng chảy xệ. Tình cảm vợ chồng tôi bề ngoài cứ như cơm lành canh ngọt nhưng lại vô cùng tồi tệ.

Tôi từ buồn bã chuyển sang oán hận, oán hận chồng tại sao không thông cảm và hiểu cho tôi rằng tất cả là tôi đang cố gắng vì con. Nó ám ảnh tôi tới cả trong giấc mơ, tôi còn bàng hoàng gặp chồng mình ngoại tình...

Tôi cần tìm lại hạnh phúc của chính mình


Tôi đã tìm tới nhiều phương pháp giảm cân dành cho người ít thời gian. Thú thực, với cô gái 1m55 mà nặng tới 62 kg thì ngay chính bản thân tôi cũng không thể chấp nhận nổi. Mọi váy vóc, quần áo đi làm trước đây tôi sử dụng size S thì bây giờ đã lên XL. Mỗi lần chuẩn bị đi làm, tôi đều cảm thấy thất vọng với chính thân hình của mình. Mỗi lần nhìn thấy ánh mắt lén nhìn của chồng, tôi đã rất đau đớn và tủi hờn, nhưng vì muốn con khỏe mạnh nên lâm vào trường hợp bất đắc dĩ.




Tôi mua về không biết bao nhiêu thuốc giảm cân, gel tan mỡ, máy đeo đai giảm mỡ bụng.... nhưng đều không có hiệu quả. Có những loại thuốc cũng có hiệu quả, giúp giảm 1 – 2 kg nhưng khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, chướng bụng, đầy hơi... khiến tôi rất sợ hãi.

Cho tới khi tôi tâm sự với một chị bạn có hiệu thuốc tân dược ngay gần nhà. Hỏi han chị xem có loại thực phẩm chức năng hay loại thuốc gì có thể giúp tôi giảm cân và chị đã giới thiệu cho tôi Thực phẩm chăm sóc sức khỏe Bio Healthy Slim 360.

Với Công thức được nghiên cứu thử nghiệm và tối ưu, giúp giảm cân một cách hiệu quả mà không có các tác dụng phụ như: chướng bụng, đầy hơi, nôn nao, mệt mỏi tôi đã giảm cân rõ rệt mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe. Cùng với sử dụng Healthy Slim 360, tôi sử dụng gel tan mỡ Mother & Care và chế độ ăn nhiều rau xanh, ít chất béo.

Do chị bạn tôi là dược sĩ nên đã tư vấn rất rõ về thành phần gồm các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, rất có lợi cho sức khỏe như chiết xuất cà phê xanh, chiết xuất trà xanh, chiết xuất quả nụ... đều có đặc tính là tác động tới các tế bào mô mỡ và chuyển hóa chúng thành năng lượng vận động.


Bước ngoặt mới sau gần 3 năm dài đằng đẵng với thân hình như người khổng lồ của tôi đã đến. Sau 2 tuần, tôi đã giảm được 3kg, tôi tiếp tục sử dụng 2 tháng, dùng đủ 2 liệu trình, tôi đã giảm tổng cộng 8kg. Mục tiêu vẫn còn ở phía trước với 2 liệu trình tiếp theo, tôi hi vọng mình về lại với số kg cũ trước khi có con. Ngoại hình thay đổi, con người tôi cũng tự tin hơn hẳn. Vợ chồng tôi từ ngại ngần tới thân mật và gần gũi như khi mới yêu.

Rất cảm ơn Thực phẩm chăm sóc sức khỏe Bio Healthy Slim 360đã giúp tôi loại bỏ lớp mỡ thừa cùng lớp tự ti của bản thân để có thể vui vẻ và quyến rũ như xưa.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dòng Thực phẩm chăm sóc sức khỏe của Mother & Care cũng như sản phẩm Bio Healthy Sim 360, xin liên hệ thông tin dưới đây:

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD