Header Ads

Năm tư thế quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng có thể được coi là một cách “yêu” thú vị khi cả hai đã chán ngán với kiểu quan hệ một cách bình thường.
 
Quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) là kiểu quan hệ dạo đầu giúp cho cả hai đạt nhiều khoái cảm nhất. Đây là kiểu quan hệ mà tất cả đàn ông đều rất thích. Quan hệ tình dục bằng miệng sẽ giúp bạn có thêm những hương vị tuyệt vời. Dưới đây là một số tư thế quan hệ bằng miệng để các bạn tham khảo.

Tư thế ảo thuật

Chỉ cần nàng kê gối dưới hông để cho xương chậu hơi nghiêng lên, đầu gối cong lên, và đặt bàn chân trên vai chàng. Trong lúc chàng đang hôn “cô bé”, tay chàng có thể vuốt ve nàng từ bụng xuống vùng mu để tăng thêm sự kích thích âm vật. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng này khiến nàng cảm thấy sướng và tăng nhiều khoái cảm.


Tư thế ảo thuật - (Hình minh họa)

Tư thế cánh bướm lơ lửng 

Với tư thế quan hệ tình dục bằng miệng này, nàng hoàn toàn có thể kiểm soát cường độ kích thích. Chàng chỉ cần nằm ngữa thật thoải mái trên giường. Nàng quỳ trên mặt chàng và chống tay vào tường hoặc đầu giường. Để tăng hưng phấn cho nàng, chàng vừa xoay lưỡi hôn “cô bé” vừa xoay tròn hông nàng.

Sướng với năm tư thế quan hệ bằng miệng

Tư thế cánh bướm lơ lửng - (Hình minh họa)

Tư thế đi thang máy 

Để cả hai nhanh chóng nhập cuộc, tư thế quan hệ tình dục bằng miệng này rất tuyệt. Chàng chỉ cần đứng thẳng dựa lưng vào tường, nàng quỳ ở dưới. Nàng lướt môi để hôn từ đầu đến hết mình của “cậu bé”. Nàng di chuyển miệng liên tục lên và xuống, luân phiên thay đổi tốc độ  từ nhanh đến chậm và ngược lại.

Sướng với năm tư thế quan hệ bằng miệng

Tư thế đi thang máy - (Hình minh họa)

Tư thế 69

Đây là tư thế bền kích thích tăng khoái cảm tột độ, cả chàng và nàng đều cùng làm việc một lúc, vì vậy sẽ mang cảm giác thú vị tuyệt vời cho hai bên. Khi đang ở bên trên chàng, nàng có thể điều chỉnh cường độ kích thích lên "cô bé" bằng cách nâng hoặc ấn vùng xương chậu xuống.

Sướng với năm tư thế quan hệ bằng miệng

Tư thế 69 - (Hình minh họa)

Tư thế khép cửa

Tư thế này chỉ cần nàng nằm ngửa trên giường còn chàng có thể quỳ hoặc nằm phía đối diện nàng. Nàng khép kín chân lại trong lúc chàng nhẹ nhàng hôn lên "cô bé". Chàng dùng tay xoa lớp lông mu của nàng và khám phá toàn bộ cô bé bằng lưỡi. Chàng cũng có thể đồng thời kích thích vùng ngực của nàng để tăng thêm hưng phấn.

Sướng với năm tư thế quan hệ bằng miệng

Tư thế khép cửa - (Hình minh họa)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD