Header Ads

Tinh trùng tốt nhờ cà chua

Đối với nam giới, sức khỏe của tinh binh là một điều rất quan trọng, nhất là khi họ muốn có con. Một thực phẩm vừa được nghiên cứu có tác dụng nâng cao chất lượng cũng như số lương tinh binh cho nam giới đó là cà chua.

Đây là nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ tại Bệnh viện Cleveland ở bang Ohio. Họ kết luận rằng trái cà chua có thể làm tăng đến 70% lượng tinh trùng của đàn ông.

Trong cà chua có một chất hỗ trợ tích cực cho việc sản sinh tinh trùng đó là Lycopene, chính chất này làm tăng tinh trùng trong cơ thể nam giới. Lycopene là chất chống oxy hóa cao, cải thiện tinh trùng tốt đồng thời thì trong cà chua còn khá nhiều khoáng chất bổ dưỡng như kali, sắt, các Vitamin A, C.
Theo những nghiên cứu nhận được thì Lycopene sẽ giúp cải thiện lượng tinh trùng cũng như tốc độ bơi của chúng, đồng thời sẽ giảm đi số tinh trùng yếu ớt trong cơ thể. Loại chất này cũng sẽ làm giảm bệnh về tuyến tiền liệt, ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư tuyến tiền liệt này.
Không chỉ ở Mỹ mà ngay cả hiệp hội Y khoa Quốc gia Ấn Độ cũng đã vào cuộc để nghiên cứu tác dụng của trái cà chua trong việc cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng. Họ khảo sát 3 nhón đàn ông bị vô sinh ở độ tuổi 23 – 45. Hiệp hội này chia số đàn ông này ra làm 3 nhón là nhóm có số tinh trùng khuyết tật, nhóm có tinh trùng kém sống, và nhóm ít tinh trùng.
Tiến hành khảo sát trong 3 tháng, mỗi người sẽ uống 2 lần Lycopene/ngày, mỗi lần 2 ml. Kết quả tinh dịch đã có sự cải thiện đáng kể đó là có tới 75% số người sở hữu lượng tinh trùng có năng lực sống tốt hơn; 63% số người có lượng tinh trùng được cải thiện kết cấu đáng kể. Đặc biệt, hiện đã có 6 cặp vợ chồng mang thai thành công.
Bên cạnh đó, cà chua còn là thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho đàn ông. Một trong số đó có thể kể đến là làm giảm tác hại của thuốc lá. Đa phần nam giới đều hút thuốc và hút rất nhiều. Chúng ta ai cũng biết thuốc lá có một tác hại vô cùng lớn đối với người hút, cũng như người hít khói này. Cà chua sẽ có tác dụng làm giảm tác hại của thứ thuốc chết người này, nó hỗ trợ hơn nữa trong việc chống lại ung thư.
Tuy nhiên, để có thể có một sức khỏe sinh sản tốt thì cánh mày râu nên quan tâm hơn nữa đến việc ăn uống và luyện tập một cách có khoa học. Hạn chế hút thuốc, uống rượu bia, cà phê và thức khuya cũng là một điều nên làm.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD