Header Ads

Các sản phẩm thuốc giảm cân nhận được sự hài lòng của khách hàng tại Dược Bảo Khang

Béo phì là căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt là ở những thành phố lớn. Béo phì gây ra những hệ lụy sức khỏe như: bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh viêm xương khớp… và một vóc dáng nặng nề thiếu tự tin.

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta bị xoáy vào guồng quay công việc, học tập mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Theo đó, những thực phẩm đóng hộp, thức ăn nhanh, nước ngọt đóng chai hay bia rượu lại là nguồn cung cấp dưỡng chất thiết yếu. Việc sử dụng nhiều thức ăn này cũng là một trong số những nguyên nhân gây nên căn bệnh béo phì.

Hiểu rõ những tác hại của bệnh béo phì, ngay lập tức người mắc bệnh béo phì lên kế hoạch giảm cân bằng phương pháp ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập phù hợp. Tuy nhiên, giảm cân là một quá trình lâu dài đòi hỏi bạn cần phải kiên trì thực hiện. Bên cạnh đó, đã có không ít người chọn phương pháp giảm cân nhanh chóng khi kết hợp với việc dùng thực phẩm chức năng để hỗ trợ giảm cân.
Những sản phẩm thuốc giảm cân dưới đây được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.
Thuốc giảm cân Ever slim
Sản phẩm Ever Slim được chiết xuất từ thành phần chính là trái nho và những loại thảo dược khác như nấm linh chi, lá sen, hạt ý dĩ nhân, tre xanh, sữa ong chúa, trà xanh…Với ưu điểm là những thành phần thiên nhiên, Ever Slimmang đến hiệu quả giảm cân an toàn và nhanh chóng. Thực phẩm hỗ trợ giảm cân Ever slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi.
Ưu điểm của  thuốc giảm cân Ever Slim usa là không gây tác dụng phụ và giúp bạn giảm béo an toàn mà không làm chảy xệ.
 Thuốc giảm cân Slim more 
Sản phẩm giảm cân Slim more được chiết xuất từ 100% thiên nhiên là sản phẩm giảm cân mới nhất năm 2014. Slim more mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng, giúp người dùng kiểm soát cân nặng một cách an toàn và không gây cảm giác thèm ăn.
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ mang đến chất lượng sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài công dụng giảm cân,  thuốc giảm cân Slim more còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giảm mỡ máu và điều trị huyết áp.
Superior Fat Burner Chiết xuất hoàn toàn từ trái bưởi
Như chúng ta đã biết, quả bưởi ngoài công dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, cung cấp vitamin thì bưởi còn là nguyên liệu giảm cân hiệu quả. Với những lợi ích này, sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất quả bưởi ra đời.
Superior Fat Burner là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Sản phẩm giúp bạn giảm cân an toàn và nhanh chóng mà không gây ra tác dụng phụ, không bị tăng cân khi ngừng sử dụng. Bên cạnh đó, Superior Fat Burner còn có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa, kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi…
Ngoài những sản phẩm giảm cân trên thì trên thị trường hiện nay có một số sản phẩm cũng được đánh giá cao như: thuốc giảm cân Express Slimming với chiết xuất từ quả thanh long, sản phẩm Curve Slimming với chiết xuất từ quả bí đao, hay sản phẩm Easy Slimming với chiết xuất từ trái bơ…
Dược Bảo Khang là một trong số những trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Đến với Dược Bảo Khang, bạn sẽ được tư vấn mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt, Dược Bảo Khang là nơi cung cấp nhiều sản phẩm giảm cân chính hãng uy tín nhập khẩu từ Mỹ. Hiện Dược Bảo Khang đã được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định: Conforms to food safety regulations - Kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng.
Nguồn bài viết từ báo tiền phong
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD