Header Ads

Cách giảm mỡ bụng sau sinh cho các mẹ

Rất nhiều chị em trước khi sinh con thì có một thân hình thon gọn, vòng eo đầy quyến rũ. Thế nhưng, sự gợi cảm đó lại mất đi sau khi họ sinh em bé. Lúc này, cân nặng bắt đầu tăng vùn vụt và những ngấn mỡ thừa ở bụng bắt đầu phô ra.

Hãy lấy lại vóc dáng của mình bằng những bí quyết giảm cân hiệu quả để luôn tự tin xuất hiện trước mặt mọi người. Các cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả sẽ giúp cho các bà mẹ không còn nỗi lo về vòng 2 nhiều mỡ cũng như làn da chảy xệ.

Dùng gừng





Muốn đánh tan ngấn mỡ bụng, phụ nữ sau khi sinh có thể sử dụng gừng, đây là một bí quyết dân gian vô cùng hiệu quả.

Cách giảm béo bụng bằng gừng như sau: gừng tươi 1 kí, giã nhuyễn và ngâm với 1 lít rượu. Ngâm trong vòng 1 tháng sau đó dùng hỗn hợp này để đắp lên bụng kết hợp với massage nhẹ nhàng sẽ đánh tan mỡ ở bụng.

Tập thể dục



Việc vận động nhẹ nhàng và thường xuyên sẽ giúp cho các bà mẹ mới sinh thoát khỏi những lớp mỡ thừa đầy ở bụng.

Những lời khuyên về chế độ luyện tập cho các bà mẹ sau sinh đó là thực hiện các bài tập nhẹ nhàng, tốt nhất là thực hiện Yoga giảm cân. Yoga là những bài tập đơn giản, nhẹ, tăng cường sức dẻo dai và cũng đốt cháy mỡ ở bụng nhanh chóng.

Vào buổi chiều, buổi tối bạn cũng nên tranh thủ vận động, có thể sử dụng cả các bài tập với quả tạ nhỏ. Nhưng lưu ý khi vừa ăn xong thì không nên vận động ngay nhé.

Cho con bú sữa mẹ


Nuôi con bằng sữa mẹ là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều bác sĩ đánh giá cao và khuyên người phụ nữ mới sinh nên thực hiện. Những nghiên cứu về vấn đề này cho thấy việc cho con bú sữa mỗi ngày sẽ giúp tiêu hao đi khoảng 500 calo.

Bên cạnh đó, việc nuôi con bằng sữa mẹ trong ít nhất là 6 tháng đầu sẽ tăng cường chất dinh dưỡng con bé yêu của bạn hơn. Sữa mẹ tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh, vì vậy, hãy nên cho con bú sữa mẹ, vừa chăm sóc cho con tốt, vừa tăng thêm tình cảm mẹ con và đặc biệt còn giúp bạn giảm béo bụng nữa.

Cùng với những cách giảm mỡ bụng sau sinh như trên thì các chị em có thể tìm đến các thực phẩm chức năng giảm cân trên thị trường hiện đang được nhiều người sử dụng.

Một loại thuốc giảm cân hiệu quả hiện nay đó là Superior Fat Burner chiết xuất từ trái bưởi – một loại trái cây hỗ trợ tích cực trong việc loại bỏ mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng.


Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner với sự kết hợp giữa bưởi, nấm linh chi và trà xanh đã mang đến một công dụng xuống kí tuyệt vời cho người mập. Nó sẽ đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng và hiệu quả, từ đó, những ngấn mỡ thừa ở bụng sau khi sinh cũng sẽ bị đánh bay.

Đặc biệt, là một sản phẩm chất lượng, an toàn nên người dùng không lo bị các tác dụng phụ. Hơn nữa, Superior Fat Burner sẽ giúp bạn có một làn da căng, săn chắc không còn chảy xệ.

Sản phẩm thuốc giảm cân Superior Fat Burner đã được Bộ Y tế cấp phép số 4323/2012/ATTP-XNCB về an toàn thực phẩm.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Phụ nữ chỉ dùng Superior Fat Burner khi đã dừng cho con bú.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD