Header Ads

Chương trình khuyến mãi hè tại Dược Bảo Khang


Tích lũy hóa đơn nhận quà giá trị với “bão” khuyến mãi Mùa Hè tại Dược Bảo Khang

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Siêu thị Bảo Khang trong suốt thời gian qua, mùa hè này, Siêu thị Bảo Khang xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn với những phần quà giá trị.


Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Siêu thị, quý khách đều sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn tương ứng với số tiền trên hóa đơn. Tham gia tích lũy hóa đơn để nhận những phần quà giá trị từ các hãng thương hiệu hàng đầu:


Thời gian diễn ra chương trình: 1/7/201430/9/2014

Ngoài ra, khi quý khách mua hàng tại Dược Bảo Khang, trên mỗi đơn hàng, chúng tôi cũng sẽ trích ra 30.000 VNĐ để ủng hộ vào quỹ quyên góp cho Biển Đảo. Như vậy, quý khách vừa có thể mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu, đời sống cá nhân vừa có thể cùng Dược Bảo Khang chung tay góp sức một phần vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền Biển Đảo Tổ quốc bằng những hành động thiết thực.


Dược Bảo Khang là công ty chăm sóc sức khỏe và cung cấp các sản phẩm làm đẹp, giảm cân, sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Dược Bảo Khang, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ tối ưu nhất, những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với chất lượng đã được Bộ Y Tế kiểm chứng, cấp phép. Hiện Dược Bảo Khang đã được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định: Conforms to food safety regulations - Kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng. Giấy phép số: 196/2014/ATTP-CNĐK.


Đến với Dược Bảo Khang, quý khách sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Đem đến sự hài lòng cho quý khách là kim chỉ nam của chúng tôi, hãy đến trải nghiệm dịch vụ tại Dược Bảo Khang và “rinh” về những phần quà giá trị bạn nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD