Header Ads

Thực đơn giảm cân với xà lách

Xà lách chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp da, tốt cho sức khỏe và đặc biệt là giúp giảm cân nhanh. Vì vậy, bạn hãy thiết lập một thực đơn giảm cân với cà lách để áp dụng ngay nhé! Rất hiệu quả đấy.

Xà lách có giúp giảm cân nhanh?

Giống như tất cả các loại rau khác, xà lách cũng chứa rất nhiều các dưỡng chất và vitamin tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giúp giảm cân nhanh. Cứ 100 gam xà lách sẽ cung cấp khoảng 90 gam nước, 2,2 gam carbohydrate, 1,2 gam chất xơ, 166 microgram vitamin A, 73 microgram folate (vitamin B9). Khi hấp thụ xà lách, bạn sẽ không phải lo lắng về cân nặng của mình bởi trong nguồn rau củ này chứa lượng carbohydrate thấp hơn 3% và không hề chứa chất béo. Xà lách còn chứa chất sắt, tốt cho những người bị thiếu mấu, giàu nhiều beta-carotene nên có thể ngăn ngừa được các bệnh về ung thư.


Sử dụng xà lách mỗi ngày là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả và khoa học. Xà lách giàu chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, không chứa chất béo nên không làm tăng cân. Xà lách còn thúc đẩy việc đốt cháy chất béo trong cơ thể để giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài những công dụng trên, ăn xà lách còn hưởng được vô số lợi ích khác như giảm stress, chống lở loét, các bệnh nhiễm trùng đường tiểu...

Thực đơn giảm cân nhanh bằng xà lách

Cách giảm cân bằng xà lách là bạn hãy ăn loại rau này mỗi ngày. Tuy nhiên, khi ăn xà lách, bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm giàu tinh bột, chất béo. Kết hợp với các bài luyện tập thể thao và thuốc giảm cân Ever Slim để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bạn cũng có thể chế biến xà lách thành những món ăn vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng để thưởng thức. Nó vừa giúp bạn giảm béo, vừa cung cấp chất dinh dưỡng trong suốt quá trình giảm cân.


Món salad xà lách tươi ngon giúp giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu cần có:

- Xà lách xoăn: 2 cây. Bạn có thể chọn 1 cây màu xanh, 1 cây màu tím để món ăn có màu sắc bắt mắt hơn.

- Cà chua bi: 10 quả mọng.

- 2 thìa canh sữa chua không đường.

- 1 thìa dấm gạo ngon

- Hạt tiêu, muối.


Cách làm:

- Xà lách rửa sạch, để ráo sau đó thái nhỏ từng đoạn khoảng 3cm.

- Cà chua bi rửa sạch, có thể để nguyên quả hoặc thái làm đôi nếu to.

- Tất cả bày sẵn ra đĩa.

- Trộn salad: 2 thìa sữa chua, 1 thìa dấm gạo, tiêu và một thìa nhỏ muối cho vào 1 chiếc bát nhỏ có nắp, lắc trộn đều với nhau.

- Rưới nước sốt salad vào rau củ đã chuẩn bị trước và trộn đều. Sau đó, cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng nửa tiếng.

Vậy là bạn đã có trong tay một món ăn vô cùng thơm ngon từ xà lách để thưởng thức rồi đấy. Chúc bạn ngon miệng và giảm cân hiệu quả!

Lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân bằng xà lách

Khi chế biến các món ăn được chế biến bằng xà lách, bạn thường xuyên cho các loại nước sốt vào dùng cùng. Tuy nhiên, điều này sẽ không giúp bạn giảm cân nhanh. Vì trong nước sốt chứa rất nhiều đường, chất béo. Nếu muốn tạo độ chua cho món ăn, bạn nên sử dụng sữa chua không đường hay nước cốt chanh. Và không được quên 2 viên thuốc giảm cân Ever Slim mỗi ngày trước khi ăn sáng nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD