Header Ads

Hai bài tập giảm cân đơn giản

Với nhiều người béo, việc giảm cân là cần thiết để mang lại vóc dáng gọn gàng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Cách giảm cân đơn giản và tiện lợi nhất được nhiều người ưa chuộng chính là tập luyện hàng ngày.

Ngoài chế độ ăn kiêng giảm cân thì tập luyện chính là phương pháp mang lại kết quả giảm béo hiệu quả nhất. Dưới đây là hai bài tập giảm cân đơn giản giúp bạn giảm mỡ bụng và thon gọn hơn.

Giảm cân với bài tập đứng lên ngồi xuống một chân


- Tư thế đứng thẳng đưa một chân về phía trước và giữ nguyên rồi từ từ hạ người xuống sao cho mông chạm sàn nhà nhưng tay không chạm sàn nhà.

- Giữ nguyên tư thế này 2-3 giây hoặc nhiều hơn như bạn có thể rồi tập trung lực vào chân làm trụ và nhẹ nhàng đứng dậy.

- Thực hiện nhiều lần động tác này ở một chân rồi đổi sang chân kia. Thường xuyên thực hiện bài tập này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và săn chắc hơn, nhất là cơ bụng và cơ đùi.

Dựa lưng vào tường đứng lên ngồi xuống giúp giảm mỡ bụng


Bài tập này khá thú vị và dễ thực hiện, đây là cách giảm mỡ bụng, giữ dáng an toàn cho người béo, nhất là với các mẹ sau sinh.

Bắt đầu bài tập này với tư thế đứng dựa người vào tường, cơ thể thả lỏng. Hít vào khi hạ người xuống sao cho đùi song song với sàn nhà. Giữ tư thế này trong khoảng từ 30 đến 60 giây kết hợp với nhịp thở bình thường.

Thực hiện bài tập giảm cân này nhiều lần để giúp mỡ bụng được đốt cháy nhanh hơn và cân nặng nhanh chóng được cải thiện.

hình ảnh thuốc giảm cân lic

Ngoài hai bài tập hỗ trợ giảm cân trên, người béo có thể dùng thực phẩm chức năng để giảm cân. Viên giảm cân Lic là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đang được tin dùng. Thực phẩm chức năng Lic giảm cân với hai thành phần chính từ thiên nhiên là Belaunja và Mangastin giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đồng thời ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ mới. Ngoài công dụng giảm béo an toàn, sản phẩm giảm cân Lic còn mang đến cho người dùng niềm vui về sức khỏe, vì có thể hạn chế được nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

Để được tư vấn về cách giảm cân an toàn, để biết thêm thông tin về sản phẩm giảm cân Lic, hãy liên hệ 1900 6005 bạn nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD