Header Ads

Cách giảm cân hiệu quả tự nhiên bằng ăn uống

Ăn uống là một trong những yếu tố quyết định đến cân nặng của bạn. Do đó, việc chọn thực phẩm gì, ăn uống như thế nào sẽ giúp bạn có được thân hình thon gọn như ý. Cùng tham khảo những thực phẩm giúp giảm cân nhanh sau đây nhé!

Táo

Đây chính là loại trái cây lý tưởng giúp người gầy giảm cân nhanh. Lượng dinh dưỡng trong 100g táo bao gồm: khoảng 40 calo, không hề chứa chất béo và hơn 90% là nước. Hơn nữa, trong táo còn chứa hàm lượng dinh dưỡng rất phong phú. Trong trái táo có khoảng 30mg ketone, 15% là các chất hydrocarbon và chất keo; các loại vitamin A, C, E. Ngoài ra, lượng kali, canxi và các chất chống oxy hóa cũng rất cao. Chỉ cần ăn một trái táo vào lúc đói sẽ loại bỏ cảm giác thèm ăn, giúp bạn ăn ít hơn và giảm cân.


Bưởi

Những chị em có thân hình phì nhiêu thường đưa bưởi vào trong thực đơn giảm cân của mình. Bưởi và nước ép bưởi đều có công dụng giúp cho thân hình trở nên thon gọn. Trong 100g bưởi chỉ có 30 calo và không hề chứa chất béo. Đặc biệt, lượng vitamn C dồi dào trong trái bưởi có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hữu hiệu. Sau bữa ăn, bạn hãy uống một ly nước ép bưởi hoặc ăn nửa trái bưởi, quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể sẽ được ngăn ngừa tối đa.

Cần tây

Cần tây là một trong những nguồn thực phẩm chứa lượng calo thấp nhất. Trong 100g cần tây chỉ có 10 calo. Trong khi đó, nhai cần tây cũng giúp bạn tiêu tốn một lượng calo tương đối. Do đó, đưa cần tây vào trong thực đơn giảm cân của mình, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Cần tây còn giàu chất xơ, giúp ăn ít no lâu và tăng khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa.

Chanh

Chanh chính là trợ thủ đắc lực cho những người muốn loại bỏ thân hình béo phì. Công dụng giảm cân hiệu quả nhất của chanh chính là đốt cháy chất béo và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa hiệu quả. Buổi sáng sớm, bạn hãy uống một ly nước chanh ấm pha mật ong. Bên cạnh đó, bạn hãy sử dụng nước cốt chanh pha loãng để uống thay nước lọc. Những mô mỡ thừa sẽ nhanh chóng biến mất.

Bông cải xanh

Trong 100g bông cải xanh chỉ chứa 30 calo. Không những thế, bông cải xanh còn rất giàu dưỡng chất và các vitamin, hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân. Cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả bằng bông cải xanh là luộc lên và ăn cùng với những loại rau khác. Hoặc bạn cũng có thể xào hoặc nấu canh để tạo thành món ăn giảm cân ngon miệng.

Thực phẩm chức năng giảm cân Lic


Rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ thực phẩm chức năng giảm cân Lic. Lic được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, giúp đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể hiệu quả. Không những thế, Lic còn tác động mạnh mẽ đến làn da của chị em phụ nữ, giúp chị em vừa có được vóc dáng đẹp, vừa có được làn da như ý.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD