Header Ads

Cách làm trắng da hiệu quả bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Có rất nhiều cách làm trắng da. Tuy nhiên, cách an toàn nhất là sử dụng những loại mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chăm chỉ chăm sóc da, bạn sẽ nhận được làn da trắng sáng, mịn màng như ý.

Bột yến mạch

Bột yến mạch nguyên chất không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh mà còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp. Mỗi tuần đắp mặt nạ 2-3 lần, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Cách đơn giản, bạn lấy bột yến mạch trộn cùng với mật ong hoặc sữa tươi không đường rồi đắp lên mặt. Thư giãn trong vòng nửa tiếng, làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Không chỉ có tác dụng làm trắng da hiệu quả, mặt nạ bột yến mạch còn là cách trị mụn và dưỡng ẩm da rất hiệu quả.


Bột cám gạo

Cách làm trắng da bằng bột cám gạo đã được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Tuy nhiên, cách phân biệt được bột cám gạo thật và giả thì không phải ai cũng biết. Cám trấu là cám được xay từ vỏ trấu còn cám gạo là lớp phấn dính lên hạt gạo sau khi đã bóc vỏ. Vì là lớp phấn bám nên số lượng phấn gạo nguyên chất là rất ít. Trung bình 1kg gạo chỉ cho thu được 100g cám gạo.

Với cám gạo, bạn không cần cầu kì trong cách chế tạo mặt nạ. Chỉ cần thêm một chút mật ong, trộn thật nhuyễn và thoa lên da. Protein và các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ giúp cho làn da trở nên sáng đẹp mịn màng. Sau khi đắp mặt nạ bằng cám gạo, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm và thoa nước hoa hồng nhé!



Bột nghệ

Chỉ với một chút tinh bột nghệ, bạn có thể chế biến thành nhiều loại mặt nạ dưỡng da rất hiệu quả:

- Mặt nạ trị mụn: Bột nghệ trộn cùng với sữa chua hoặc mật ong.

- Mặt nạ xóa vết nhăn: Sữa tươi không đường trộn với bột nghệ và thoa lên da.

- Mặt nạ dưỡng ẩm: Loại mặt nạ này có thể sử dụng cho toàn bộ cơ thể. Bạn lấy bột nghệ trộn với dầu dừa và thoa lên da. Kết hợp với massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da. Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn nên lấy thêm một chút dầu dừa thoa lên da và để qua đêm.

- Mặt nạ trị sẹo: lấy nghệ tươi chà lên sẹo hoặc lấy bột nghệ trộn với nước dừa rồi đắp lên da. Những vết sẹo cứng đầu sẽ nhanh chóng biến mất.

- Cách làm trắng da bằng bột nghệ: Trộn bột nghệ với sữa tươi và mật ong. Thực hiện 2 lần mỗi tuần để có được làn da trắng sáng như ý.

Bột trà xanh nguyên chất


Tác dụng của bột trà xanh là làm giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da nhờn, chống nắng, giảm nếp nhăn. Không những thế, đắp mặt nạ bằng trà xanh còn là cách làm trắng da hiệu quả. Tùy từng cách pha chế trà xanh với những loại nguyên liệu khác nhau, mặt nạ bột trà xanh sẽ cho công dụng khác nhau. Tuy nhiên, cách phổ biến nhất mà nhiều chị em hay áp dụng đó là kết hợp trà xanh với sữa chua không đường và mật ong. Đắp lên da và thư giãn trong vòng nửa tiếng, làn da sẽ sạch mụn, trắng hồng tự nhiên. Áp dụng và cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD