Header Ads

Chăm sóc da mùa đông với mặt nạ sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe và làn da của chúng ta. Sữa tươi là thức uống quen thuộc đồng thời là nguyên liệu chăm sóc da “thần kì”. Nhiều chị em phụ nữ đã dùng sữa tươi làm mặt nạ dưỡng da và mang lại kết quả hoàn hảo.

Cách đơn giản nhất để chăm sóc da từ sữa tươi chính là dùng sữa tươi rửa mặt. Bên cạnh đó, sữa tươi còn kết hợp với các nguyên liệu như chanh, mật ong, dầu dừa, chuối chín tạo thành những mặt nạ hoàn hảo giúp da sáng và tươi trẻ tự nhiên.


Mặt nạ sữa tươi và chanh

Sữa tươi giúp làn da của chị em trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Trong khi đó, chanh có tác dụng chống lão hóa và tẩy trắng da.

Nguyên liệu: 2 muỗng sữa tươi, ½ muỗng nước cốt chanh tươi

Cách thực hiện: Hòa nước cốt chanh vào sữa tươi. Rửa mặt sạch và dùng hỗn hợp này thoa lên da kết hợp với mát-xa khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ sữa tươi và mật ong

Nếu như sữa tươi có tác dụng làm mềm da và sáng da thì tác dụng của mật ong là làm sạch lỗ chân lông và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nguyên liệu: 2 muỗng sữa tươi, 1 muỗng mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện: Sữa tươi trộn đều với mật ong. Thoa hỗn hợp lên da 20 phút rồi rửa mặt sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần và nhiều tuần liên tiếp.

Mặt nạ sữa tươi tẩy tế bào chết


Nguyên liệu: 1 muỗng muối tinh, 1 muỗng dầu dừa, 3 muỗng sữa tươi.

Cách thực hiện: Cho muối, dầu dừa, sữa tươi vào chén với tỉ lệ 1:1:1 rồi trộn đều và xoa hỗn hợp này lên da khoảng 5 phút. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước ấm. Tiếp tục dùng sữa tươi còn lại thoa lên vùng da vừa tẩy khi nãy, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa tươi

Nguyên liệu: ½ quả chuối chín, 2 muỗng sữa tươi.


Cách thực hiện: Chuối chín xay nhuyễn trộn đều với sữa tươi (có thể cho thêm mật ong) rồi đắp lên da khoảng 20 phút.

Mặt nạ này có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da. Có thể áp dụng công thức này để chăm sóc mái tóc được chắc khỏe nữa đấy.

Mùa đông đang đến! Hãy bảo vệ làn da của bạn trước cái lạnh se se bằng những mặt nạ dễ làm từ sữa tươi nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD