Header Ads

Công thức từ bia tươi giúp "đánh bay" mụn trứng cá

Với cánh mày râu, bia tươi được xem là thức uống không thể thiếu. Với chị em phụ nữ, bia tươi là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Với đặc điểm có thành phần lên men tự nhiên, bia tươi có thể “đánh bay” mụn trứng cá hiệu quả.

Bia tươi giúp lưu thông máu lên da, làm cho làn da mịn màng và sạch mụn. Thành phần bia tươi còn chứa nhiều vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E, kali, sắt… hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài. Vì thế, nhiều chị em dùng bia tươi để làm mặt nạ trị mụn trứng cá an toàn và hiệu quả.


Công thức bia và sữa chua

Sữa chua là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ. Sữa chua có khả năng làm mềm da và làm mờ những vết sạm trên da hiệu quả. Bia kết hợp với sữa chua tạo thành mặt nạ chăm sóc da khá đơn giản.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 2 muỗng sữa chua với 2 muỗng bia tươi. Trộn đều hai nguyên liệu này với nhau. Thoa hỗn hợp lên da chờ khô khoảng 30 phút. Rửa mặt lại bằng nước ấm thật sạch.

Bia, chanh tươi và mật ong trị mụn

Nếu như chanh tươi có tác dụng chống lão hóa da, thì tác dụng của mật ong là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Hai nguyên liệu này kết hợp với bia tươi sẽ tạo nên công thức trị mụn trứng cá.


Cách thực hiện: Chuẩn bị 1/3 cốc ly bia tươi, ½ quả chanh tươi, 1 thìa mật ong nguyên chất. Cho bia, nước cốt chanh tươi và mật ong vào một cái chén nhỏ rồi đun nhỏ lửa dung dịch này. Khi nước ấm ấm thì tắt lửa và đem thoa lên da mặt. Sau 20 phút, rửa lại bằng nước lạnh.

Trị mụn bằng bia tươi, dưa leo và trứng gà

Nguyên liệu: 1/3 quả dưa leo tươi, 1 lòng trắng trứng gà, 1/3 ly bia


Cách thực hiện: Dưa leo xay nhuyễn trộn với trứng gà và bia tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp này lên da khoảng 30 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện mặt nạ này 2 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả cao bạn nhé.

Bây giờ thì chúng ta đã biết được một bí kíp làm đẹp bất ngờ từ bia tươi rồi đấy. Khi thực hiện những mặt tự nhiên này, chị em nên kiên trì thực hiện đều đặn nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD