Header Ads

Những thực phẩm bổ dưỡng tốt cho mùa đông

Mùa đông đang đến! Hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình đơn giản từ nguồn thực phẩm hàng ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch. Để chăm sóc sức khỏe trong mùa đông, ngoài chiếc áo ấm, bạn nên lựa chọn thực phẩm khéo léo.

Bông cải xanh, bắp cải, tỏi, măng tây là những thực phẩm giàu dinh dưỡng mà bạn nên tăng cường vào thực đơn hàng ngày, nhất là vào mùa đông. Những thực phẩm này không chỉ giúp bữa ăn được phong phú ngon miệng mà còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bông cải xanh



Là thực phẩm được khuyến khích dùng thường xuyên, bông cải xanh sở hữu những giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vitamin C, vitamin E, magie, kẽm, sắt có trong măng tây vừa hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch vừa ngừa thiếu chất. Do đó, thêm bông cải xanh vào bữa ăn có thể ngừa được nhiều bệnh trong mùa đông và kiểm soát cân nặng nữa đấy.

Tỏi

Nhắc đến tỏi, chúng ta nghĩ ngay đến tác dụng chống oxy hóa ngăn ngừa ung thư của nó. Bên cạnh đó, tỏi còn có chứa lượng lớn magie, kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.



Mùa đông là thời điểm dễ mắc các bệnh về hô hấp, cảm cúm. Ăn tỏi có thể hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh này.

Bắp cải

Những món ăn từ bắp cải luôn quen thuộc với chúng ta. Bắp cải được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe và vóc dáng của mỗi người.

Bắp cải có chứa lượng lớn chất xơ, vitamin A, vitamin C, kẽm, magie tốt cho não bộ và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Bổ sung bắp cải vào bữa cơm gia đình có thể cải thiện tình trạng lo lắng, trầm cảm và ngăn ngừa bệnh vào mùa đông.

Măng tây


Măng tây không phải là thực phẩm xa lạ với chúng ta. Nó được dùng để chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng có lợi cho trí não. Ngoài thành phần vitamin và khoáng chất, măng tây còn sở hữu lượng magie khá lớn giúp cơ thể khỏe mạnh, não bộ làm việc tốt.

Lựa chọn thực phẩm phù hợp giúp cho gia đình bạn được khỏe mạnh. Lựa chọn thực phẩm theo mùa cũng là điều mà bạn nên lưu ý nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD