Header Ads

Bài thuốc từ rượu giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả

Uống nhiều rượu bia sẽ không tốt cho sức khỏe và là nguyên nhân gây yếu sinh lý. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng rượu một cách hợp lý thì lại là bài thuốc hữu hiệu giúp phái mạnh sung mãn “chuyện ấy”. Dưới đây là những bài thuốc giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả từ rượu mà bạn có thể áp dụng.

Yếu sinh lý là một trạng thái không có khả năng cương cứng của cậu nhỏ, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo người phụ nữ trong lúc giao hợp, do đó không làm thoả mãn được bạn tình hoặc cả 2 đều không được lên đỉnh như ý muốn. Dưới đây là những nguyên nhân gây yếu sinh lý mà bạn nên lưu ý.

Một số nguyên nhân gây yếu sinh lý

- Tuổi tác: Tuổi tác càng cao đồng nghĩ với khả năng bị yếu sinh lý ở nam giới cũng tăng theo. Khi nam giới bước vào tuổi trung niên, nội tiết tố nam testosterone bắt đầu suy giảm dẫn tới giảm ham muốn tình dục.

- Các bệnh mãn tính: Tiểu đường, suy thận, các bệnh tim mạch, thần kinh... cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.


- Yếu tố tâm lý: Thường xuyên lo lắng, căng thẳng, stress kéo dài cũng dẫn tới yếu sinh lý ở nam giới.

- Các chất kích thích: Rượu bia, thuốc lá, các chất gây nghiện là nguyên nhân đóng vai trò không nhỏ trong vấn đề yếu sinh lý ở nam giới.

Bài thuốc từ rượu giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả

Bài 1.

- Cá ngựa đã chế biến 30 g, bàn long sâm 30 g, cốt toái bổ 20 g, long nhãn 20 g.
- Tất cả ngâm với một lít rượu trắng trong 5-7 ngày, càng lâu càng tốt. Người không uống được rượu đặc, pha thêm nước và mật ong mà uống.


Bài 2.

- Chim bìm bịp 2 con (1 lớn, 1 nhỏ) làm thịt, để tươi; tắc kè 1 con, làm thịt, phơi khô; củ sâm cau 100 g phơi khô.
- Tất cả ngâm với 1 lít rượu 30-40 độ, càng lâu càng tốt. Ngày 2 lần, mỗi lần uống 30 ml.

Bài 3.

- Rượu củ mài nhung hươu: lộc nhung 15g thái nhỏ, sơn dược 30g thái lát, rượu 35 - 400 250ml. Ngâm trong 15 - 30 ngày.
- Uống trong 8 - 10 ngày. Dùng cho trường hợp liệt dương di tinh tảo tiết, tiểu nhiều khó chủ động.


Bài 4.

- Rượu mật ong nhung hươu: nhung hươu 15g thái mỏng, mật ong 100ml, rượu 35 - 400 250ml. Ngâm trong 15 - 30 ngày. Uống trong 10 - 15 ngày (mỗi lần uống 10ml, ngày 2 lần).
- Dùng cho trường hợp liệt dương di tinh, thiếu máu (chóng mặt) đau lưng mỏi gối, sợ lạnh, lạnh tay chân.


Ngoài những bài thuốc kể trên, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên. Một số thảo dược thiên nhiên có công dụng đặc trị chữa yếu sinh lý hiệu quả mà bạn có thể sử dụng là: Sâm Ashwagandha (sâm Ấn Độ), hạt Kavach, hạt Khas Khas.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD