Header Ads

Đánh bay mụn đầu đen với những nguyên liệu từ thiên nhiên

Không khó để có thể loại bỏ được những nốt mụn đầu đen đáng ghét. Áp dụng ngay những mọe nhỏ sau đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác lạ trong làn da của mình. Tham khảo ngay nhé!

Baking soda cho làm da sáng bóng, sạch mụn

Không chỉ là một nguyên liệu quan trọng trong việc làm bánh, bột nở (baking soda) còn rất hữu dụng trong việc chăm sóc da, đặc biệt là trị mụn đầu đen. Trước tiên, bạn làm sạch da, sau đó, xông hơi cho lỗ chân lông nở to và các cồi mụn đầu đen mềm ra. Hòa 1 thìa baking soda với một ít nước ấm tạo thành hỗn hợp nhuyễn để dán lên khu vực mụn đầu đen. Để nguyên hỗn hợp trên da mụn cho đến khi baking soda khô rồi rửa sạch với nước ấm. Cuối cùng là thoa một chút nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.


Thực hiện theo cách này 2 lần trong mỗi tuần bạn sẽ nhận thấy có được kết quả cụ thể đối với mụn đầu đen. Chúng sẽ biến mất nhanh chóng, thay vào đó là một làn da trắng sáng và sạch mụn.

Nước chanh, sát thủ trị mụn đầu đen

Nhiều người rất sợ dùng chanh để chăm sóc da vì nó rấ dễ làm bắt nắng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách che chắn cẩn thận, thì chanh sẽ là nguyên liệu an toàn và rẻ tiền nhất để tống khứ “mụn đầu đen” một cách dễ dàng. Cách đơn giản, lấy nước cốt chanh thoa trực tiếp lên nốt mụn đầu đen. Chờ cho da khô lại là bạn rửa với nước ấm.

Một cách khác để trị mụn đầu đen bằng chanh là bạn hòa nước cốt chanh với mật ong. Thực hiện tương tự như cách trên. Mật ong có công dụng diệt khuẩn nên sẽ làm sạch da và giúp da trắng sáng nhanh chóng.


Mặt nạ nghệ trị mụn, làm trắng da

Nghệ luôn là thần dược trong việc chăm sóc sắc đẹp. Sử dụng nghệ, bạn không chỉ đẩy lùi được mụn đầu đen mà còn mang đến vẻ đẹp trắng sáng, tưởi trẻ của làn da. Cách làm như sau: Trộn bột nghệ với sữa chua không đường để tạo thành một hỗn hợp sệt. Sau đó thoa lên da và thư giãn trong 10 phút. Cuối cùng rửa sạch khuôn mặt với nước ấm. Thực hiện mỗi ngày bạn nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD