Header Ads

Trị mụn “dễ ợt” với 3 công thức đơn giản

Bạn hoàn toàn có thể đánh bay được những nốt mụn cứng đầu ra khỏi khuôn mặt của mình chỉ với 3 công thức vô cùng đơn giản sau đây. Cùng áp dụng để cảm nhận sự đổi khác của làn da nhé!

Mặt nạ mật ong và chanh

Mặt nạ hỗn hợp mật ong và chanh được xem là cách trị mụn đơn giản nhất đối với phái yếu. A xit trong quả chanh có tác dụng làm sáng, sạch da và đẩy lùi mụn. Mặt khác, mật ong tăng cường sức đề kháng, làm da mềm mại và láng mịn.


Cách làm

- Vắt nước cốt chanh tươi từ 1/2 quả chanh.
- Trộn với mật ong theo tỉ lệ 1:1.
- Sử dụng hỗn hợp này, bôi lên mặt. Để trong khoảng thời gian 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.
- Đắp mặt nạ mật ong và chanh một tuần 2 lần sẽ khiến làn da mịn màng như ý.

Mặt nạ lô hội

Với những bạn gái sở hữu làn da mụn thì mặt nạ lô hội cũng rất hữu ích trong việc "đá bay" mụn. Chất gel trong lô hội có tác dụng trị mụn, làm liền vết thương do bỏng, giảm sưng, mẩn ngứa. Bạn chỉ cần tạo mặt nạ lô hội bằng cách tách bỏ lớp vỏ ngoài của lá, lấy phần bên trong rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Nên làm điều này hàng ngày, da bạn sẽ đẹp lên trông thấy.

Mặt nạ tinh bột nghệ


Mặt nạ tinh bột nghệ được xem là "thần dược" trong việc làm sạch mụn và đẹp da. Lợi ích của mặt nạ tinh bột nghệ là tẩy tế bào chết, trị mụn, chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông...

Cách làm

- Trộn 1/2 hộp sữa chua không đường + 1 thìa cà phê mật ong. Sau đó thêm tinh bột nghệ trộn cho đến khi nào hỗn hợp đặc sánh. Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
- Bôi hỗn hợp này lên mặt trong thời gian 15 - 20 phút, rồi rửa mặt sạch.
- Nên đắp mặt nạ này khoảng 3 lần một tuần.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD