Header Ads

Bộ Y tế vào cuộc vụ nhân viên BV Bạch Mai 'buôn' điện thoại

Ngày 13/6, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) Lương Ngọc Khuê đã có công văn khẩn gửi Bệnh viện Bạch Mai về việc xử lý thông tin báo chí phản ánh.

Công văn nêu rõ, ngày 11/6, một số báo điện tử đã đưa thông tin phản ánh về việc nhân viên khoa sản Bệnh viện Bạch Mai "buôn" điện thoại trong giờ làm việc, bất chấp việc người dân xếp hàng chờ. Ngoài ra, nội dung các bài báo cũng phản ánh nhân viên y tế này “có thái độ khiếm nhã với bệnh nhân”.

Nữ nhân viên khoa sản bị tố đang buôn điện thoại trong giờ làm việc. Ảnh: TAN.

Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai khẩn trương xác minh và giải quyết việc các báo nêu trên, xử lý nghiêm các cá nhân và tập thể nếu có vi phạm theo đúng quy định; công khai thông tin và kết quả xác minh, xử lý cho cơ quan báo chí;báo cáo về Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế trước ngày 15/6 để tổng hợp, báo cáo lãnh đạo Bộ.

Trước đó, ngày 9/6, trên mạng xã hội, một tài khoản có tên T.A.N đã đăng tải hình ảnh về một nữ nhân viên làm việc tại bàn tiếp đón, khoa sản Bệnh viện Bạch Mai đang nghe điện thoại trong giờ làm việc. Người này phản ánh nữ nhân viên y tế nói chuyện khá lâu dù một số bệnh nhân đang chờ.

Sáng 11/6 một lãnh đạo khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin trên mạng xã hội. Theo vị lãnh đạo này người trong hình ảnh là nhân viên mới ký hợp đồng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD