Header Ads

Sự thật về chuyện đàn ông cứ 7 giây lại nghĩ về "chuyện ấy" 1 lần

Nghĩ về "chuyện ấy" - 1 phần của cuộc sống - có thể tạo cảm giác hưng phấn, nhưng nghĩ đến chừng ấy lần thì có phải đàn ông quá "biến thái" rồi không?

Lâu nay bạn luôn nghe một lời đồn có vẻ “chắc nịch”: đàn ông nghĩ về “ chuyện ấy ” mỗi 7 giây! Con số này tương đương với 500 lần/giờ, và hơn 8.000 lần/ngày trong xấp xỉ 16 tiếng họ thức (tạm cho rằng trong khi ngủ 8 tiếng, họ không thể nghĩ gì)! Lời đồn này được cho là kết quả nghiên cứu của Học viện Kinsey, Mỹ.

(Ảnh; Internet)

Sự thật thật sự kinh khủng vậy sao?

Quả đúng Học viện Kinsey đã thực hiện nghiên cứu về vấn đề này, và thấy rằng đàn ông nghĩ về chuyện tế nhị này khá nhiều (và hơn phụ nữ nhiều), nhưng “mỗi 7 giây” là một con số quá cường điệu và thảm hại. Tìm về chân tướng sự việc, khi các nhà nghiên cứu tại Kinsey hỏi các đối tượng là đàn ông và phụ nữ về mức độ, tần suất nghĩ về “chuyện ấy”, 54% đàn ông nói rằng họ nghĩ vài lần trong ngày, 43% nói rằng vài lần/tuần, hoặc chỉ vài lần/tháng, và có 4% nói rằng ít hơn 1 lần/tháng. Còn ở phía nữ, 19% phụ nữ trả lời họ nghĩ mỗi ngày hoặc vài lần/ngày, 67% trả lời là vài lần/tuần hoặc vài lần/tháng, và 14% cho biết thậm chí có những tháng họ còn chẳng nghĩ gì đến chuyện đó.

Lưu ý rằng nghiên cứu này được thực hiện với đàn ông và phụ nữ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, bao gồm một số người cao tuổi, ngoài ra cũng không phân biệt rõ chuyện nghĩ “mỗi ngày” và “vài lần mỗi ngày”, trong khi hai khái niệm này có thể khá xa nhau. Và đó là chưa kể đến tính chính xác của ước lượng tần suất khi được yêu cầu nhớ lại, dù người trả lời có muốn hay không.

Do vẫn chưa có một cách thật tốt để theo dõi não bộ người trong vòng nhiều tháng để biết được chính xác họ đã và đang nghĩ gì cả ngày, gần đây hơn, các nhà nghiên cứu tại đại học bang Ohio đã tiếp cận các đối tượng nghiên cứu của mình theo một cách hơi khác. Họ nhắm đến nhóm đối tượng 18-25 tuổi, yêu cầu những người này đếm và ghi lại số lần nghĩ về “chuyện ấy”, về thức ăn, và giấc ngủ .

(Ảnh: Internet)

Kết quả là: một người đàn ông trung bình có 19 suy nghĩ gợi cảm mỗi ngày - chia ra là cứ khoảng 1,26 giờ họ sẽ nghĩ đến một lần; về thức ăn và giấc ngủ, họ nghĩ đến theo thứ tự là khoảng 18 và 11 lần. Trong khi đó, với đối tượng là phụ nữ thì “chuyện ấy” kém được ưu tiên hơn khi chỉ được nghĩ đến trung bình khoảng 10 lần, còn thức ăn và giấc ngủ là 15 và 8,5 lần/ngày.

Như vậy, đầu óc của cánh đàn ông, cũng như hầu hết loài người nói chung, không bị ám ảnh về sex như ta vẫn nghĩ. Hẳn là vậy rồi, vì cuộc sống này còn rất nhiều điều khác thú vị, những việc cần làm vẫn phải làm hàng ngày và sẽ chẳng việc gì có thể xong nổi nếu người ta cứ mỗi 7 giây lại bị xao nhãng một lần!

Theo Tri thức trẻ
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD