Header Ads

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam

Nếu không nhận biết được những dấu hiệu của chứng bệnh yếu sinh lý,người bệnh sẽ không có được phương pháp điều trị phù hợp, về lâu sẽ khiến bệnh nặng thêm, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Vì thế, hãy nắm vững những dấu hiệu yếu sinh lý dưới đây để có cách phòng chữa kịp thời bạn nhé!

Yếu sinh lý nam là gì?

Yếu sinh lý là một trạng thái không có khả năng cương cứng của cậu nhỏ, hoặc không duy trì được tình trạng cương cứng để đưa nó vào âm đạo người phụ nữ khi giao hợp, do đó không làm thoả mãn được bạn tình khiến cả 2 đều không được lên đỉnh như ý muốn.


Yếu sinh lý phá vỡ hạnh phúc gia đình

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam

- Rối loạn xuất tinh

Nam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường đây chính là biểu hiện của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới. Rối loạn xuất tinh có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

- Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.

- Đau nhức khi quan hệ tình dục

Đây là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích nên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…


Sớm khắc phục yếu sinh lý để "chuyện ấy" luôn sung mãn, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

-Suy giảm chức năng tình dục

Suy giảm chức năng tình dục được biểu hiện khi người đàn ông giảm hoặc mất dần, không còn ham muốn trong chuyện quan hệ tình dục. Thậm chí, nhiều người còn thấy sợ quan hệ tình dục. Điều này có thể do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, chấn thương về tâm lý, stress

- Có cảm giác không thoả mãn sau khi xuất tinh

Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thoải mãn, cũng là một biểu hiện dễ nhận thấy ở những người bị yếu sinh lý nam.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD