Header Ads

Cách âu yếm, kích thích ‘núi đôi’ khiến nàng hưng phấn

Vuốt ve, âu yếm khuôn ngực của nàng sẽ giúp phái mạnh kích thích hưng phấn mãnh liệt từ bạn tình. Chất oxytocin được tiết ra trong quá trình này sẽ tạo cảm giác thăng hoa và mối gắn kết sâu sắc giữa cả hai.

Mỗi phụ nữ sở hữu một kiểu ‘núi đôi’ khác nhau, vì thế cách kích thích, mân mê để tạo khoái cảm cũng khác nhau.

Khuôn ngực nảy nở, căng tròn:


Nhiều chàng cho rằng nếu nàng sở hữu khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ thì sẽ dễ bị kích thích. Trên thực tế hoàn toàn ngược lại, những cặp ‘núi đôi’ tròn to lại có độ nhạy cảm thấp hơn 24% so với những cặp ngực nhỏ.

Với nàng ngực to, phái mạnh cần âu yếm vòng một bằng miệng và ngón tay, hôn nhẹ lên vùng đầu nhũ hoa sẽ khiến nàng đê mê nhanh hơn.

Khuôn ngực nhỏ, lép:

Dù không quyến rũ như ngực to, ngực nhỏ lại rất nhạy cảm. Các chàng chỉ cần vuốt ve nhẹ nhàng vùng ngực là đã đủ để khiến nàng ngất ngây. Không cần quan tâm tới phần nhũ hoa, nàng ngực nhỏ thích được vuốt ve vùng thẫm xung quanh hơn.


Bầu ngực sữa (đang nuôi con):

Nếu nàng vẫn đang trong quá trình cho con bú, vòng một sẽ rất mềm, nhạy cảm. Phái mạnh nên bỏ qua phần đầu ngực của nàng nếu không muốn ‘tranh sữa’ với bé con. Với nàng ngực sữa, bạn chỉ cần tập trung vuốt ve ở vùng tiếp giáp với bụng là đã khiến nàng hưng phấn.

Ngực mướp, chảy sệ:

Với nàng ngực mướp, bạn cần âu yếm, vuốt ve nhiều hơn vì độ nhạy cảm cực kỳ kém. Nên kích thích vùng ‘núi đôi’ của nàng khi nàng nằm ngửa, vì đây là lúc khuôn ngực cân bằng nhất và nhìn quyến rũ nhất.

Vòng một ‘nhân tạo’:


Khuôn ngực có được nhờ phẫu thuật tưởng chừng mất độ nhạy nhưng thực ra, cảm giác của nàng vẫn rất nhạy cảm. Với kiểu ngực này, bạn nên âu yếm nhẹ nhàng, nâng niu bằng miệng trên vùng da bề mặt theo đường hình tròn và thu hẹp đến gần đầu nhũ hoa.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD