Header Ads

Thực phẩm tăng cân weight gain plus

Làm thế nào để tăng cân? Đây là câu hỏi khiến những người gầy nhom “cò hương”, những người chậm tăng cân phải ngày đêm lo lắng. Tuy nhiên giờ đây, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều nữa, bởi với sự trợ giúp của thực phẩm chức năng tăng cân Weight Gain Plus, bạn sẽ có được thân hình đầy đặn như mong muốn!


Hình ảnh thuốc tăng cân weight gain plus

Viên thực phẩm Weight Gain Plus được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, rất tốt cho quá trình tăng cân an toàn. Khi sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân Weight Gain Plus, bạn sẽ luôn có cảm giác thèm ăn, đây là yếu tố quan trọng để giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Đồng thời, Weight Gain Plus còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ nhiều dưỡng chất hơn.


Không chỉ giúp bạn khơi dậy cảm giác thèm ăn, Weight Gain Plus còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường lượng calo trong cơ thể, cung cấp đầy đủ vitamin và protein, giúp bạn tăng cơ và tăng cân hiệu quả, dễ dàng trong thời gian ngắn.

So với các sản phẩm tăng cân trước đó, Weight Gain Plus cho công dụng vượt trội hơn bởi được bào chế từ công nghệ tiên tiến và đã qua nhiều khâu kiểm nghiệm đạt yêu cầu chất lượng.

Nếu bạn đang cần một giải pháp tăng cân nhanh, hãy chọn Weight Gain Plus làm người bạn đồng hành!

Sản phẩm hiện đang rất được tin dùng tại các nước phát triển trên thế giới và đã được Dược Bảo Khang nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Siêu thị Bảo Khang và các cửa hàng chi nhánh của công ty.

1. Thành phần chính:

- Vitamin A: 5000 IU

- Ascorbic acid: 30 mg

- Vitamin D3:200 IU

- Vitamin E: 15 IU

- Vitamin B12: 6 mcg

- D-calcium: 10 mg

2. Công dụng:

- Giúp tăng cân tăng cơ nhanh, phù hợp với người chậm tăng cân, người muốn tăng cân nhưng áp dụng nhiều phương pháp vẫn không thành công.
- Giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực, không có cảm giác mệt mỏi như nhiều loại thuốc khác trên thị trường.
- Giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn, tạo cảm giác thèm ăn rõ rệt.

3. Cách sử dụng:

- Uống 1- 2 viên/ngày.
- Uống trước bữa ăn 1 tiếng.

Lưu ý :

- Sử dụng theo đúng chỉ dẫn của đơn thuốc và chỉ định của bác sĩ. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào hay có những vấn đề gì về sức khỏe thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sỹ tại Dược Bảo Khang trước khi sử dụng.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

- Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD