Header Ads

3 kiểu tóc xoăn giúp bạn gái thêm xinh

Sự trẻ trung và quyến rũ của các bạn gái không chỉ thể hiện trên gương mặt mà còn ở cách chọn lựa thời trang và cả kiểu tóc.

Những mái tóc thẳng luôn được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Ngày càng có nhiều kiểu tóc cho bạn gái lựa chọn từ tóc thẳng, tóc ngắn, tóc xoăn nhưng vẫn không làm mất đi nét duyên dáng, quyến rũ.
Tóc xoăn là kiểu tóc được giới trẻ ưa thích bởi nét thời trang và cá tính. Tóc xoăn có nhiều kiểu khác nhau thích hợp với nhiều gương mặt.
Tóc xoăn bồng bềnh
Kiểu tóc xoăn bồng bềnh làm tôn lên nét quý phái, sang trọng cho các cô gái. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể khiến bạn trông chín chắn hơn so với tuổi, mặn mà, đằm thắm.
Những sóng tóc bồng bềnh tạo điểm nhấn trên gương mặt làm nổi bật vẻ đẹp của bạn. Thông thường, đây là kiểu tóc được các bạn gái lựa chọn để đi dự tiệc. Người sở hữu mái tóc xoăn này thường phải là tóc dài.

Tóc xoăn dập
Nhiều bạn gái lựa chọn cho mình kiểu tóc xoăn dập thời trang để làm nổi bật sự trẻ trung, mạnh mẽ, hoang dã. Tuy nhiên kiểu tóc xoăn này chỉ hợp với những bạn gái có mái tóc dài.
Xoăn dập không thích hợp lắm với những mái tóc ngắn vì nó sẽ khiến cho gương mặt của bạn bị thô cứng.
Tóc xoăn sóng nhỏ
Bạn gái sở hữu kiểu tóc xoăn sóng nhỏ trông có vẻ trẻ hơn tuổi, và quyến rũ hơn. Những lọn tóc dài được uốn xoăn từ đầu tới chân với độ cong nhẹ rất mềm mại mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đầy mê hoặc.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD