Header Ads

Chọn lựa phụ kiện cho người béo

Những bạn gái sở hữu thân hình quá khổ đừng quá buồn phiền về cân nặng của mình nhé. Thời trang và phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể và lấy lại sự tự tin.

Thông thường, chúng ta vẫn hay quan tâm đến thời trang mà quên đi sự chọn lựa phụ kiện đi kèm. Nhưng bạn có biết, chọn lựa phụ kiện phù hợp không chỉ che đi khuyết đẹp mà còn làm tôn lên nét duyên dáng, thế mạnh của chính mình!

Phụ kiện quan trọng và phổ biến nhất có thể nói đến chính là trang sức, túi xách và giày. Với những bạn gái có thân hình tròn trịa, mập mạp thì chọn lựa ba loại phụ kiện này nên chú ý một số vấn đề.
- Trang sức: Bạn gái nào cũng muốn khoác lên người những bộ trang sức đẹp mắt để tạo ấn tượng với đối phương và tạo cho mình phong cách riêng. Với những người béo thì nên chọn trang sức không quá to bản và có độ dài để tạo cảm giác thanh mảnh cho cổ, gương mặt.
Người béo thường có xu hướng diện đồ với tông màu trầm vì thế có thể lựa chọn phụ kiện có màu tối. Với phụ kiện cho quần áo như thắt lưng cũng nên chọn bản vừa.
- Túi xách: Bạn có thể không diện trang sức nhưng túi xách có thể là vật bất ly thân của bạn. Vì thế, nếu bạn biết cách chọn lựa túi xách phù hợp thì cũng làm tôn lên nét duyên dáng của bạn.
Lựa chọn một chiếc túi xách với kích thước vừa sẽ khiến bạn trở nên gọn gàng hơn. Nên chọn túi xách có chất liệu da.
- Giày: Với những người béo tròn thì nên chọn những kiểu giày đế thấp để đảm bảo an toàn cho sự di chuyển. Nếu bạn thích diện những đôi giày cao gót thì nên lựa chọn những đôi đế có độ rộng vừa phải. Giày đế xuồng chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD