Header Ads

Khám phá những bí mật về vòng một của phái đẹp

Những bí mật liên quan đến đôi gò bồng đảo của mình luôn khiến bạn bất ngờ và thú vị. Cùng khám phá để hiểu hơn về vòng một và có cách chăm sóc núi đôi của mình khoa học hơn nhé!

Có kích thước không giống nhau
Có một bí mật liên quan đến vòng một của bạn gái mà không phải ai cũng biết đó là kích thước hai bên “núi đôi” của bạn không hề giống nhau. Vì vậy, bạn đừng thắc mắc mỗi khi nhìn vào vòng một không đều của mình trong gương nhé! Bởi đó là một điều hết sức bình thường.

Ngực chỉ chứa chất béo khi bạn già đi
Tuổi tác càng cao thì đồng nghĩa với việc vòng một của bạn càng ngày càng “già” theo tuổi tác. Bạn sẽ không còn thấy một đôi gò bồng đảo căng tròn, nóng bỏng nữa mà thay vào đó là vòng một sẽ bị chảy sệ. Bởi khi còn trẻ, ngực có các tuyến sữa, chất béo và collagen còn khi về già thì vòng một chỉ còn lại chất béo mà thôi.
Nam giới chú ý tới vòng một đầu tiên
Khi được hỏi là bạn nhìn vào đâu trên người phụ nữ khi gặp họ thì cánh mày râu không ngần ngại trả lời là ngực. Con số này lên đến 80%. Một điều thú vị nữa là nam giới nhìn vào ngực phụ nữ liên tục trong vòng 10 phút. Bạn đừng quá ngạc nhiên và nếu rơi vào tình huống này thì cũng đừng vội nhận xét họ khiếm nhã. Bởi đây là một hoạt động sinh lí hoàn toàn bình thường ở con người, đặc biệt là phái mạnh.
Ngủ úp mặt có thể làm hỏng ngực
Tư thế ngủ cũng ảnh hưởng đến kích thước và sưc khỏe của vòng một. Vì thế, bạn hãy chọn những tư thế ngủ giúp ngực của mình được thư giãn nhiều nhất. Tránh ngủ úp mặt. Bở tư thế ngủ này sẽ chèn ép vòng một, khiến núi đôi bị đau và phải chịu áp lực. Khi đó, nó sẽ không phát biển bình thường và rất dễ bị tổn thương.
Bộ ngực lớn nhất thế giới
Chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò về người sở hữu vòng một lớn nhất thế giới. Đó chính là cô Sheyla Hershey ở Texas, với size 38KKK, tương đương với chu vi hơn 110 cm.
Mặc áo ngực với kích thước sai
Mặc áo ngực giúp bảo vệ ngực không bị chảy sệ. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát đã đưa ra một kết quả đáng kinh ngạc: Gần 85% phụ nữ mặc áo ngực sai kích thước và điều này có khả năng gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD