Header Ads

Bí quyết cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng

Đời sống chăn gối vợ chồng là yếu tố quan trọng quyết định đến hạnh phúc gia đình.

Thông thường, ham muốn tình dục chỉ diễn ra ở một cơ thể khỏe mạnh và tâm hồn thoải mái, dồi dào năng lượng. Không phải ai cũng có một đời sống gối chăn với người bạn đời của mình như ý muốn. Vì thế, nếu bạn đang gặp trở ngại trong vấn đề này thì hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục.
Sau đây là một trong những biện pháp giúp bạn cải thiện đời sống vợ chồng được tốt hơn.

Chế độ dinh dưỡng khoa học
Chế độ ăn hợp lí không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn là nguyên nhân giúp đời sống vợ chồng được mĩ mãn hơn.
Khẩu phần ăn hàng ngày của bạn phải đảm bảo được đầy đủ dinh dưỡng như protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Những sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho cơ thể như: ngũ cốc, đậu, rau xanh, hoa quả, …
Vitamin E, vitamin C, kẽm, …là những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục. Những thực phẩm chứa vitamin E bao gồm rau xanh, dầu, các loại hạt sẽ hỗ trợ tốt cho đời sống gối chăn. Vitamin C có nhiều trong cam, quýt, bưởi không những giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp mà còn củng cố thành mạch máu. Những thực phẩm giàu kẽm bao gồm hải sản, thịt, sữa, trứng.
Tránh tình trạng béo phì
Người mắc bệnh béo phì sẽ dẫn đến đời sống tình dục bị hạn chế. Chức năng hoạt động của của các hormone tình dục bị suy giảm.
Với người mắc bệnh béo phì cần có chế độ ăn uống hợp lí song song với thói quen luyện tập thể thao đều độ để cơ thể được khỏe mạnh. Hạn chế một số thực phẩm giàu chất béo, ăn quá nhiều vào ban đêm. Thường xuyên vận động sẽ giúp cơ thể tiêu thụ calo đốt cháy mỡ thừa.
Hạn chế thuốc lá và rượu bia
Do tính chất công việc có thể bạn sẽ thường xuyên giao tiếp, gặp gỡ với nhiều khách hàng thì việc sử dụng rượu, bia là điều không thể tránh khỏi. Nhưng cũng chính điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn về lâu về dài và đặc biệt là sức khỏe tình dục. Uống rượu bia có thể kích thích mong muốn nhưng hành vi thì lại bị hạn chế. Vì thế, giảm thiểu sử dựng những chất có cồn là điều cần thiết.
Người hút thuốc lá không những bị ảnh hưởng về hô hấp, viêm phổi mà còn có những biểu hiện của trầm cảm. Đặc biệt, hút thuốc lá ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vợ chồng.
Tâm sự cởi mở với người bạn đời
Nếu bạn và người bạn đời có những trở ngại về cuộc sống gối chăn thì điều quan trọng hơn hết là cả hai phải cùng nhau chia sẻ và tìm hướng giải quyết. Điều này sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn, mọi khó khăn đều có thể khắc phục. Lắng nghe là điều mà bạn và đối phương đều phải thực hiện.
Đời sống vợ chồng vô cùng phong phú và cũng gặp không ít những trở ngại. Việc tìm ra nguyên nhân và giải quyết vấn đề là điều mà các cặp vợ chồng nên làm.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD