Header Ads

Những nguyên nhân ảnh hưởng đến ham muốn tình dục

Ham muốn tình dục hiểu theo nghĩa tích cực là một nhu cầu tất yếu trong đời sống vợ chồng ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình.

Vợ chồng muốn hạnh phúc cần biết giữ lữa cho cuộc hôn nhân của mình, trong đó nhất thiết phải duy trì ham muốn tình dục. Đôi khi trong cuộc sống bạn thường có những thói quen hay chính những áp lực trong công việc, học tập sẽ khiến cho đời sống vợ chồng không được như mong muốn.
Dưới đây là những nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của vợ chồng.

Những vấn đề liên quan đến tinh thần
Áp lực cuộc sống quá nhiều khiến bạn bị căng thẳng, không có thời gian nghĩ đến chuyện gối chăn. Nếu cứ tiếp diễn quá lâu cảm xúc của bạn sẽ không còn nồng nàn, dễ dẫn đến sự thờ ơ, lạnh nhạt.
Trầm cảm cũng là một trong những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục.
Tự ti, mặc cảm về ngoại hình sẽ khiến bạn có cuộc sống vợ chồng không như ý. Vấn đề này thường gặp ở cả nam và nữ nhưng chủ yếu là đối với chị em. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì hãy cùng với người bạn đời chia sẻ những điều khó nói nhé.
Thiếu ngủ
Mỗi ngày bạn nên ngủ từ 6 – 8 tiếng sẽ tốt cho sức khỏe. Ngủ đủ giấc sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động và tinh thần sảng khoái. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống vợ chồng.
Nếu bạn quá bận rộn không có nhiều thời gian cho giấc ngủ dài thì bạn phải có một giấc ngủ thật sâu. Thiếu ngủ sẽ làm suy giảm lượng hormone sinh dục nam dẫn đến giảm ham muốn tình dục.
Sử dụng thường xuyên bia, rượu
Đối với nam giới, việc sử dụng thường xuyên bia rượu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Thuốc lá, rượu bia không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm suy giảm chất lượng tinh trùng, gây rối loạn cương dương.
Xem phim sex
Xem phim sex quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn suy giảm ham muốn tình dục.
Quan hệ vợ chồng
Những mâu thuẫn về tiền bạc, những khó khăn gặp phải của vợ chồng, những trận cãi vã nảy lửa là những yếu tố ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng khiến cho ham muốn tình dục giảm.
Béo phì
Người mắc bệnh béo phì gặp không ít những rắc rối về chuyện phòng the. Với họ, việc tự ti ngoại hình, hay gặp trở ngại trong việc gần gũi, thể lực kém sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục.
Nếu bạn đang mắc phải những thói quen trên hay đang gặp phải những vấn đề này thì hãy nhanh chóng giải quyết để gia đình được hạnh phúc nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD