Header Ads

Bảo Khang Group - làm đẹp là sứ mệnh

Được thai nghén từ khi còn là một trang trại nấm Linh chi tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, Tp.HCM, Bảo Khang Group (BKG) lớn lên từng ngày với nhiệt huyết được phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam trong mảng sức khỏe và làm đẹp.


Hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm chức năng, chủ yếu là những sản phẩm làm đẹp, BKG tự hào là nhà cung cấp độc quyền những sản phẩm nổi tiếng và dùng phổ biến trên thế giới. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm về mức độ an toàn và tin cậy của sản phẩm.
Những sản phẩm làm đẹp của BKG luôn được sự đánh giá cao của khách hàng. Không chỉ là sản phẩm tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn được khách hàng yêu mến và tin cậy để được chăm sóc.
Với thực phẩm chức năng ( giảm cân, tăng cân, nở ngực,…) Dược Bảo Khang đang là một nhà phân phối uy tín và những sản phẩm của công ty luôn đem lại một cơ thể hoàn mĩ, đẹp mà khỏe. Những khách hàng thân thiết luôn đánh giá cao sự phục vụ và chất lượng của BKG. Nếu đã đến công ty, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về nơi này.

thuc-don

Là đơn vị chủ quản của một số website làm đẹp uy tín và là nhà cung cấp độc quyền của một số thực phẩm giảm cân, BKG luôn đem lại hiệu quả đáp ứng mong muốn của người dùng Việt Nam. Không chỉ dừng lại đó, BKG hướng đến một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực trong đó chủ chốt vẫn là những sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế. Với mục tiêu phát triển bền vững, uy tín, BKG đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh Việt Nam.
duoc-bao-khang

Với sự cam kết của BKG, bạn sẽ được những cái nhất khi đến với công ty chúng tôi :
-Sản phẩm chất lượng nhất
-Phục vụ tốt nhất
-Giá cả hợp lý nhất
-Thanh toán linh hoạt nhất
Với hai chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, BKG tự hào là một daonh nghiệp phục vụ chu đáo toàn quốc. Khách hàng có thể liên hệ với hai chi nhánh trên để có được sự tiếp đón nồng nhiệt nhất.
Hướng đến khách hàng không chỉ là mục tiêu duy nhất, BKG còn  xây dựng một cơ sở hạ tầng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đầy đủ các phòng ban và thiết bị để phục vụ tốt nhất cho chiến lược của công ty. Hoàn thiện đầy đủ từ trong đến ngoài để BKG có thể yên tâm bước tiếp trên con đường sứ mệnh của mình.

Đến với BKG, bạn có thể  ngủ ngoan và thức dậy với một cơ thể toàn mỹ.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD