Header Ads

Chăm sóc sắc đẹp tại Dược Bảo Khang

Công ty TNHH ĐT-TM XNK Bảo Khang, địa chỉ tin cậy của tất cả chị em trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. 

Chăm sóc sắc đẹp là một nhu cầu thiết yếu của tất cả các chị em phụ nữ. Cuộc sống hiện đại cùng điều kiện kinh tế cũng ngày càng phát triển, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến những phương pháp làm đẹp, những loại mĩ phẩm đắt tiền. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được mục đích của mình. Rất nhiều chị em đã không tìm hiểu kĩ thông tin trước khi tìm đến những phương pháp làm đẹp để rồi tiền mất tật mang, nhan sắc thậm chí là tính mạng bị hủy hoại.
Với phương châm: “Sức khỏe là của bạn, chúng tôi chỉ giúp bạn chăm sóc nó”, Dược Bảo Khang đã ra đời và dần trở thành đại chỉ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ.



Dược Bảo Khang – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp uy tín
Mặc dù là những người “cuồng” làm đẹp nhưng chị em phụ nữ cũng rất thông minh. Bởi bây giờ, cuộc sống hiện đại, chỉ một cú lick chuột là chị em có thể nắm bắt được mọi thông tin. Nhưng đây cũng chính là con dao hai lưỡi. Nếu không tìm hiểu kĩ, chị em rất dễ gặp phải những cơ sở làm ăn lừa đảo, không uy tín. Tuy nhiên, đến với Dược Bảo Khang, chị em hoàn toàn có thể yên tâm.
Hiện Dược Bảo Khang đã được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định: Conforms to food safety regulations - Kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng. Giấy phép số: 196/2014/ATTP-CNĐK.


Đến với Dươc Bảo Khang, chị em sẽ có được tất cả các sản phẩm mà mình cần: Thuốc giảm cân, thuốc tăng cân, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như linh chi, thuốc bổ khớp… Tất cả các sản phẩm tại Dước Bảo Khang đều được bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép sử dụng.
Bên cạnh đó, dược Bảo Khang còn rất được lòng quý khách hàng bởi thái độ phục vụ rất tận tình của đội ngũ bác sĩ, dược sĩ. Mọi thắc mắc dù nhỏ nhất của quý khách hàng đều được giải đáp cặn kẽ.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BẢO KHANG
Địa chỉ: 1069 Phan Văn Trị, F.10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST: 0312449104
Tel: 1900.6005 - 0975 820 820 - Fax: 08.35.8888.14
Tài khoản số: 33442638- Ngân hàng Phương Nam PGD Bà Chiểu
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD