Header Ads

Ăn gì để giảm cân trước ngày cưới?

Ăn gì để giảm cân trước ngày cưới? Đây là câu hỏi được nhiều bạn gái quan tâm khi sắp đến ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Bởi làm một cô dâu xinh đẹp và mặc vừa chiếc áo mà mình yêu thích là điều ước muốn đơn giản của mỗi bạn gái.



Tuy nhiên, bạn lo lắng cho thân hình “quá khổ”, vòng eo quá lớn của mình sẽ biến bạn thành một cô dâu vụng về và kém xinh. Với những mẹo nhỏ giảm cân trước ngày cưới dưới đây sẽ giúp bạn gái nhanh chóng có thân hình thon gọn.

1. Giảm cân nhanh với táo

Táo là một trong những thực đơn giảm cân khá nhanh và hiệu quả cho người béo phì. Táo chứa nhiều chất xơ, giúp bạn ăn nhanh no, lâu đói, đồng thời kìm hãm được khả năng ăn vặt và ăn nhiều của bạn.

Trong táo còn chứa nhiều axít malic, là thành phần tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, hỗ trợ đốt cháy chất béo cực kỳ hiệu quả. Táo còn chứa rất ít calo, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khi ăn kiêng.

Ăn táo để giảm cân trước ngày cưới là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn gái. Thực đơn giảm cân ăn kiêng bằng táo:


- Cách 1: Ăn táo liên tục trong 3 ngày, không ăn bất kỳ một thực phẩm khác, bạn có thể uống nước bổ sung. Cách này giúp giảm cân nhanh, tuy nhiên, sau 3 ngày, bạn nên bắt đầu lại với bữa ăn nhẹ, rau xanh hoặc soup, không được ăn những thực phẩm cứng hoặc béo bổ ngay sau đó, sẽ khiến cơ thể tăng cân trở lại.

- Cách 2: Sau bữa ăn sáng, trước bữa ăn trưa, bạn ăn một trái táo. Sau bữa ăn trưa hoặc tối thì thêm một ly nước ép táo. Thực hiện liên tiếp trong 2 tuần, bạn sẽ thấy bất ngờ với cân nặng của mình. Vì đây là giai đoạn ăn kiêng nên bạn hạn chế việc ăn chất béo, đường và tinh bột nhiều nhé!

2. Thực phẩm từ rau xanh


Ăn gì để giảm cân trước ngày cưới? Thì câu trả lời hoàn hảo nhất chính là rau xanh. Nếu thời gian trước cưới còn khá xa thì bạn có thể thư thái, từ từ giảm cân nhẹ nhàng, nhưng nếu đã quá gần ngày cưới bạn mới bắt đầu thì nên lựa chọn những biện pháp giảm cân nhanh và an toàn. Rau xanh là một trong số đó. Ăn rau xanh còn giúp bạn cải thiện làn da đáng kể, để ngày làm cô dâu thêm rạng rõ hơn.

Thực đơn giảm cân từ rau xanh: Trong mỗi bữa ăn nên ăn một chút cơm và nhiều rau. Nhưng chú ý nên ăn rau luộc hơn là rau xào nhé, thêm một chút thịt và chút cá để cân bằng dinh dưỡng. Lựa chọn nhiều loại rau củ để quá trình ăn kiêng không bị ngán. Một số loại rau củ giúp giảm cân trước ngày cưới nhanh như cà rốt, đậu cove, rau cải bina, bông cải xanh, rau diếp cá… Và bạn nhớ cũng nên bổ sung thêm trái cây.

Giờ thì bạn có thể yên tâm với câu hỏi, ăn gì để giảm cân trước ngày cưới. Chúc bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất và hạnh phúc nhất nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD