Header Ads

Cách giảm 3kg trong một tuần

Thân hình béo ú khiến bạn mệt mỏi khi bị người xung quanh soi mói và khiến bạn mất tự tin khi xuất hiện giữa chốn đông người. Nếu bạn đang tìm kiếm một biện pháp giảm cân nhanh thì cách giảm 3kg trong một tuần dưới đây sẽ phù hợp với bạn.


1. Tập thể dục

Tập luyện giảm cân không bao giờ là lỗi thời, nó vừa giúp bạn giảm cân vừa tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Ngoài ra, tập luyện là một trong những cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần dành cho người muốn đẩy cân nặng xuống cấp tốc.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cho quá trình giảm cân, bạn cần tập luyện với cường độ nhiều. Ít nhất mỗi ngày 2 lần, mỗi lần ít nhất 1 tiếng.


Một số bài tập giúp bạn giảm cân 3kg trong một tuần như chạy bộ, gym, nhảy dây và dance… Tuy nhiên, để giảm cân nhanh không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình bạn cần tuân thủ theo một số quy định dưới đây:

- Không tập thể dục khi quá đói hoặc quá no.

- Không tập thể dục khi cơ thể đang bị bệnh hoặc mới trải qua phẫu thuật, điều trị.

- Không nên tập thể dục đến lúc kiệt sức, nên tập vừa đủ….

2. Ăn nhiều rau xanh


Sự hỗ trợ của rau xanh là điều tuyệt vời để bạn giảm cân nhanh nhất trong 1tuần. Rau xanh nhiều chất xơ có thể giúp bạn ăn nhanh no, lâu đói. Trong rau xanh, còn chứa nhiều dưỡng chất đảm bảo cho sức khỏe của người ăn kiêng trong quá trình giảm cân.

Chưa hết, nhưng để giảm 3kg trong một tuần, bạn cần lựa chọn những loại rau củ có tác dụng giảm cân nhanh như rau cải bina, bông cải xanh, rau diếp cá, cà rốt… Bạn có thể kết hợp chúng với nhau hoặc thêm nhiều phụ gia khác để ăn liên tiếp trong một tuần không bị ngán và để hỗ trợ giảm cân nhanh.

3. Đừng quên trái cây


Trái cây cũng là một thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần. Một trong những cách giảm cân nhanh được nhiều người áp dụng đó là kết hợp ăn trái cây và rau xanh. Bản thân rau xanh và trái cây cũng chứa nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết cho hoạt động ổn định của cơ thể. Chỉ cần bạn kìm hãm sự thèm ăn và kiên trì là được.

Những loại trái cây cần cho quá trình giảm cân này của bạn bao gồm táo, thanh long, măng cụt, kiwi, nho, bưởi, dâu tây… hãy biến hóa chúng thành nhiều thực đơn giảm cân cần thiết cho bạn nhé!

Với những mẹo nhỏ trên đây, chỉ cần bạn theo đuổi đến cùng là có thể có được thân hình thon gọn chỉ trong 1 tuần.

Chúc bạn thành công!

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD