Header Ads

Bài tập tăng cơ tay hiệu quả cho chàng gầy

Những chàng trai gầy muốn tăng cân, cải thiện vóc dáng để sở hữu thân hình hoàn hảo và phong độ. Ngoài những bài tập cơ bụng, cơ ngực, nam giới còn ưa chuộng những bài tập cơ đùi, cơ tay. Đây cũng là phương pháp giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Để tăng cân, ngoài chế độ dinh dưỡng thiết yếu, người gầy cần tham gia những bài tập tăng cân. Với các chàng trai gầy, việc tập luyện không chỉ giúp họ mạnh mẽ mà còn cải thiện vóc dáng săn chắc và nở nang.

Dưới đây là những bài tập tăng cân giúp các chàng trai mạnh mẽ hơn.

1. Bài tập đấm bốc


Đấm bốc là hoạt động yêu thích của nhiều chàng trai. Tập đấm bốc không chỉ giải tỏa căng thẳng hiệu quả mà còn có thể giúp các cơ tay được rèn luyện và nở nang hơn.

Thực hiện bài tập:

- Tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Đầu gối thả lỏng và lưng thẳng.

- Giơ tay đấm ngang người. Thực hiện 15 lần mỗi bên.

- Khi thực hiện động tác đấm móc lên, hãy bắt đầu khi cánh tay của bạn gập lại tạo thành góc 90 độ. Đấm móc lên ngang với ngực 15 lần mỗi bên.

Thực hiện bài tập này nhiều lần trong ngày để giúp cơ tay được nở nang.

2. Bài tập phản lực cơ tam đầu

Là một trong những bài tập tăng cân, tăng cơ được nhiều nam giới lựa chọn, bài tập này có thể giúp các chàng gầy sở hữu đôi tay rắn chắc, khỏe mạnh.


Thực hiện bài tập:

- Bắt đầu bài tập với tư thế một tay cầm một quả tạ vừa sức trong khi đang đứng, đầu gối đối diện gập lại sao cho người ngả ra trước một góc 45 độ.

- Giữ khuỷu tay sát với người.

- Căng hết cỡ cơ tam đầu sao cho chỉ có khuỷu tay và giữa các ngón tay mới có thể cử động.

Ngoài hai bài tập tăng cân này, những chàng trai gầy có thể tìm đến thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain. Đây là một trong những sản phẩm tăng cân đang được người dùng tin tưởng lựa chọn.


Best Weight Gain được chiết xuất từ thành phần: nhân sâm, cây ba kích, cây bạch chỉ, vitamin C có tác dụng cải thiện cân nặng hiệu quả. Người gầy dùng viên tăng cân Best Weight Gain có thể ăn ngon, ngủ ngon và hấp thụ chất dinh dưỡng được tốt hơn. Với nam giới, dùng sản phẩm này không chỉ cải thiện cân nặng mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng khả năng sinh lý nữa đấy.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Best Weight Gain, hãy liên hệ 1900 6005 bạn nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD