Header Ads

Bật mí cách giảm cân thành công của Minh Hằng

Sở hữu nụ cười tươi, vóc dáng gọn gàng, Minh Hằng mang vẻ đẹp trẻ trung và gợi cảm được nhiều người ngưỡng mộ. Để có được điều này, Minh Hằng cũng phải giảm cân như bao phụ nữ khác.

Nữ diễn viên xinh đẹp và khả ái Minh Hằng quá quen thuộc với khán giả trong nước bởi những vai diễn đa dạng, từ cô học trò ngây thơ trong “Gọi giấc mơ về” đến cô nàng cá tính trong “Vừa đi vừa khóc”. Khác hẳn với hình ảnh trên phim, ngoài đời Minh Hằng là một cô gái trẻ trung và đầy sức quyến rũ với thân hình đáng mơ ước. Ít ai biết rằng, để sở hữu vẻ đẹp hình thể này, “bé Heo” cũng phải khổ công giảm cân như bao bạn gái khác.


Dưới đây là cách giảm cân của Minh Hằng mà bạn có thể tham khảo.

Thực đơn với rau xanh và trái cây

Trong quá trình giảm cân, thực đơn của Hằng chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp, không có mặt của cơm hay các chất tinh bột khác.

Minh Hằng chia sẻ, ăn kiêng giảm cân không có nghĩa là phải nhịn ăn hoàn toàn hoặc mà chỉ nên không ăn tinh bột thôi. Do tính chất công việc, mỗi ngày Minh Hằng đều phải tập vũ đạo. Để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe thì Hằng còn uống thêm sữa không chất béo.

Uống nước thường xuyên

Bổ sung nước hàng ngày là một trong những điều quan trọng có thể giúp Minh Hằng giảm cân thành công. Những lúc luyện tập, Hằng luôn đem theo bên mình một chai nước để uống trước, trong và sau khi luyện tập. Hằng còn bật mí bí quyết giảm cân của mình là uống 1 cốc nước 30 phút trước khi ăn cũng giúp Hằng hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể đáng kể.


Ngoài ra, Hằng còn chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích có thể khiến cô sở hữu thân hình gọn gàng như mơ ước: Không uống nước ngọt có ga, không ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, không ăn sau 7 giờ tối, ngủ đủ giấc là những gì mà Hằng đã thực hiện một cách nghiêm túc trong suốt quá trình giảm cân.

Tập yoga giảm cân

Yoga là bài tập giảm cân được nhiều người lựa chọn và Minh Hằng cũng không ngoại lệ. Hằng chia sẻ rằng yoga giảm cân với các động tác nhẹ nhàng và uyển chuyển vừa giúp giảm cân nhanh chóng vừa giúp cho thân hình duyên dáng hơn. Đây cũng là phương pháp giúp Minh Hằng giải tỏa những căng thẳng.


Kết hợp với chế độ dinh dưỡng, chỉ sau chưa đầy 3 tháng Minh Hằng đã giảm được gần 10 kg. Khi lấy lại được thân hình cân đối, Hằng bắt đầu ngưng tập yoga nhưng vẫn duy trì việc tự tập tại nhà.

Luyện tập với máy

Để duy trì vóc dáng hoàn hảo, hàng ngày Minh Hằng chủ yếu tập luyện với máy với các động tác như đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Mỗi ngày Hằng dành ra khoảng 1 giờ để luyện tập với máy.


Đó là cách giảm cân của Minh Hằng, còn bạn thì sao? Nếu bạn muốn tham khảo cách giảm cân này, hãy hỏi ý kiến chuyên gia sức khỏe nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD