Header Ads

Bí quyết tăng cân cho người thường xuyên chán ăn

Dinh dưỡng quyết định cân nặng? Muốn tăng cân thì phải ăn nhiều. Thế nhưng người gầy thường xuyên chán ăn phải làm gì để cải thiện cân nặng? Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp người gầy giải đáp thắc mắc của mình và tìm lại cảm giác thèm ăn.

Trang trí món ăn bắt mắt

Bạn sẽ không muốn thưởng thức một món ăn mà cách trình bày của nó xấu xí và không hề hấp dẫn. Bởi đôi mắt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sở thích ăn uống. Do đó, cách lấy lại cảm giác thèm ăn đơn giản nhất đó là trang trí món ăn thật bắt mắt.


Hương vị thơm ngon cùng cách trình bày đẹp mắt thì chắc chắn không ai có thể chối từ. Vì vậy, khi nấu ăn, bạn hãy bỏ thêm một chút thời gian để “khoác áo mới” cho món ăn nhé! Chắc chắn, bạn sẽ ăn nhiều hơn.

Ưu tiên những món khoái khẩu

Đối với những người thường xuyên chán ăn mà vẫn muốn tăng cân, thì ưu tiên những món ăn mình thích để thưởng thức là một lựa chọn không tồi. Nhất là khi bạn thích ăn những món ăn giàu dinh dưỡng thì càng tốt nữa. Bạn nên tranh thủ ăn thật nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bạn cũng nên hấp thụ thêm nhiều món ăn khác để cân bằng dinh dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.

Bữa ăn phải có món canh


Canh không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất, mà còn là món ăn chữa cháy, giúp bớt cảm giác ngán trong khi ăn. Do đó, bạn nên có một tô canh trong bữa ăn của mình. Canh rau xanh, hoặc củ hầm xương đều tốt. Rau xanh và hoa quả cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Bổ sung thêm trái cây hoặc rau xanh

Với những loại trái cây bổ dưỡng thì chắc chắn khó ai có thể chối từ. Và bạn hãy tận dụng sở thích ăn trái cây của mình để cải thiện cân nặng. Trái cây và rau xanh sẽ giúp cho bữa ăn đa dạng về màu sắc, hương vị và cả giá trị dinh dưỡng. Do đó, bạn nên bổ sung thêm nguồn thực phẩm này vào trong thực đơn tăng cân của mình nhé!


Sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain

Chán ăn và ăn ít sẽ không còn là vấn đề khiến người gầy đau đầu. Bởi thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain sẽ giúp bạn giải quyết điều này một cách dễ dàng. Thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain với thành phần thảo dược thiên nhiên sẽ:

- Hỗ trợ tăng cân, tăng cơ hiệu quả
- Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
- Giúp bạn ăn ngon, ngủ tốt, hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tối đa.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD