Header Ads

Bật mí cách giảm cân trước Tết cực kỳ hiệu quả cho bạn gái

Tết là thời gian gia đình quay quần bên nhau, bạn bè tụ họp vui vẻ, chắc hẳn bạn không muốn mình xuất hiện với thân hình béo ú, vòng 2 ngấn mỡ phải không nào? Vậy thì bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm cân trước Tết ngay từ bây giờ thôi.


Những bật mí thú vị dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được thân hình thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn. Cũng sắp đến Tết rồi mà, thực hiện ngay và liền nhé!

1. Ăn kiêng với rau

Đây không chỉ là cách giảm cân trước Tết mà còn là một cách bảo vệ sắc đẹp của bạn. Bởi ăn rau xanh nhiều sẽ giúp bạn cung cấp nhiều vitamin, chất chống oxy hóa để giúp làn da khỏe khoắn, trẻ trung.

Mặc khác, trong rau xanh chứa nhiều chất xơ, ít calo, ít béo, ít đường rất phù hợp cho người ăn kiêng giảm cân. Ăn rau xanh sẽ giúp hạn chế việc cung cấp năng lượng dư thừa cho cơ thể để phát sinh tế bào mỡ mới. Ngoài ra, rau xanh còn hỗ trợ phân giải lượng mỡ thừa cứng đầu, giúp người béo đẩy cân nặng xuống nhẹ nhàng và hiệu quả.


Bạn nên sử dụng rau xanh hằng ngày, luộc và hấp thay vì xào, kết hợp với nước ép rau xanh, vừa giúp bạn đẹp da vừa giúp giảm cân trước Tết thành công như mong muốn.

2. Siêng năng tập thể dục

Dinh dưỡng và tập luyện là hai yếu tố không thể thiếu nếu như bạn muốn giảm cân hiệu quả. Bởi vì nếu năng lượng đi vào mà không đi ra sẽ khó có thể ép cân nặng xuống được. Trong khi bạn nạp năng lượng thông qua thức ăn hằng ngày thì cũng nên đốt cháy năng lượng thông qua tập luyện.

Tập luyện còn giúp bạn tăng cường sức khỏe, cải thiện dáng chuẩn rất hiệu quả. Một số bài tập giảm cân phù hợp cho bạn gái như yoga, chạy bộ, nhảy dây và dance…


Bạn có thể chia lịch tập hằng ngày hoặc tập theo một tuần bao nhiêu lần. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, khi đã bắt đầu tập luyện thì không nên dừng lại, vì như thế sẽ khiến bạn tăng cân trở lại rất nhanh chóng đấy.

3. Loại trừ ăn vặt

Ăn uống không kiểm soát là điều khiến cân nặng của bạn tăng lên “vù vù”. Vì vậy, bạn cần kìm hãm lại khả năng ăn nhiều của mình nếu không muốn kế hoạch giảm cân thất bại.

Loại bỏ nước ngọt có ga, khoai tây chiên, hamburger, gà rán… và thay chúng bằng trái cây (nho, thanh long, táo, măng cụt…)

4. Sử dụng TPCN giảm cân

TPCN giảm cân sẽ giúp bạn có “giảm bớt” sự vất vả khi áp dụng những cách giảm cân trước Tết trên đây. Với sự hỗ trợ của TPCN bạn sẽ giảm cân nhanh hơn, hiệu quả hơn.


TPCN giảm cân giúp kìm hãm lại khả năng thèm ăn và ăn nhiều của bạn, đồng thời, tham gia vào quá trình đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn sự phát sinh của tế bào mỡ mới. Một số TPCN giảm cân tốt cho bạn như Lic, GCM – 50… Bạn hãy gọi điện đến tổng đài miễn phí 1900.6005 để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Chúc bạn giảm cân thành công và có một cái Tết thật vui vẻ, ý nghĩa
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD