Header Ads

Bí quyết xóa tan quầng mắt đơn giản

Công việc bận rộn khiến cho chị em luôn mệt mỏi. Và quầng mắt là vấn đề mà chị em rất hay gặp phải nếu căng thẳng trong công việc. Mặc dù không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng quầng thâm mắt lại là nguyên nhân khiến chị em già đi vài tuổi và lúc nào cũng có vẻ mệt mỏi.

Những mẹo trị thâm quầng mắt đơn giản bằng nguyên liệu thiên nhiên sau đây sẽ giúp chị em không còn bận tâm về vấn đề này, tự tin sở hữu ánh nhìn vui tươi và trẻ trung, cuốn hút.

Dưa chuột

Không chỉ giúp cho da mặt sáng đẹp mà dưa chuột còn là nguyên liệu xóa vết thâm nơi mí mắt rất hiệu quả. Trong dưa chuột có rất nhiều thành phần dưỡng chất giúp làm se và làm sáng vùng mắt bị thâm, tăng cường lượng máu lưu thông và giảm bọng mắt hữu hiệu.


Cách làm rất đơn giản. Chị em để một trái dưa chuột vào ngăn mát tủ lạnh. Sau đó, thái thành từng lát mỏng đắp toàn bột khuôn mặt và cả vùng mắt. Nếu không muốn đắp dưa chuột, chị em xay nhuyễn nó, rồi dùng bông thấm ướt và để lên mắt. Cảm giác mát lạnh sẽ giúp đôi mắt được xoa dịu.

Khoai tây

Đôi mắt thâm đen và thiếu sức sống sẽ bị loại bỏ nếu như bạn sử dụng khoai tây. Loại củ này sẽ khắc phục nhược điểm của đôi mắt nay một cách hiệu quả. Khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt. Bạn trị thâm quầng thâm với khoai tây cũng tương tự như sử dụng dưa chuột nhé. Thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy được tác dụng không ngờ của nó.


Cà chua

Một cách rất đơn giản để làm giảm thâm quầng mắt mà bạn cũng nên áp dụng đó là sử dụng nước ép cà chua. Khi áp dụng, bạn nên thoa luôn trên mặt để dưỡng da nhé. Chất lycopene - là một chất ôxi hóa chống dồi dào trong trái cà chua sẽ giúp làm sáng da và giúp các nếp nhăn.

Túi trà lọc


Rất nhiều chị em khi bị thâm quầng mắt đã sử dụng túi trà lọc. Do chứa nhiều dưỡng chất, chất chống oxi hóa và tannin, sẽ giúp đôi mắt hết thâm quầng và có sức sống lên trông thấy. Cách trị thâm mắt bằng túi trà lọc như sau: Bạn nhúng túi trà lọc trong nước sôi, sau đó, bạn lấy túi lọc cho vào ngăn mát tủ lạnh. Tiếp đó, bạn đắp lên mắt. Bọng mắt và vết thâm quầng mắt sẽ hoàn toàn biến mất.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD