Header Ads

Thực đơn tăng cân hấp dẫn từ sầu riêng

Sầu riêng có thể được ví như một loại trái cây gây nghiện, không chỉ có hương vị rất đặc biệt, được lòng nhiều người mà còn giúp tăng cân nhanh. Cùng tham khảo công dụng tăng cân của sầu riêng và chế biến những món ăn ngon từ loại trái cây này nhé!

Sầu riêng thơm nức mũi giúp tăng cân nhanh

Sầu riêng là loại trái cây rất nổi tiếng. Nó được mệnh danh là “vua của các loại trái cây”. Sầu riêng rất giàu dưỡng chất. Theo tính toán, trong 100g cơm quả sầu riêng có 37,14% nước, 6,38% protit, 2,7% lipit, 16,2% gluxit, nhiều loại chất khoáng và giàu vitamin B, C và E với hàm lượng sắt cao.



Không chỉ tăng cân bằng cơm sầu riêng, hạt sầu riêng cũng là một trong những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao mà người gầy nên hấp thụ Hạt sầu riêng chứa 3,1% protit, 0,4% lipit, các chất P, Na, K, Ca, Mg, Fe, các vitamin B1, B2, C... Bạn có thể luộc, nướng hoặc rang hạt sầu riêng, ăn rất thơm và bùi.

Thực đơn tăng cân từ sầu riêng

Sầu riêng có thể sử dụng như một loại trái cây thông thường. Tuy nhiên, nếu đã ngán món cơm sầu riêng, bạn có thể chế biến chúng thành những món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. kem sầu riêng là một ví dụ rất tiêu biểu. Cùng tăng cân nhanh với thực đơn này nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 1 bát cơm sầu riêng đã bỏ hạt, chín vàng.

- Nửa lít sữa tươi

- 6 lòng đỏ trứng gà. Bạn không nên dùng lòng trắng nhé vì lòng trắng sẽ rất tanh.

- 250ml whipping cream

- Đường


Cách chế biến:

- Trộn đường với lòng đỏ trứng và đánh tan hỗn hợp.

- Cho sữa vào nồi đun sôi đến nhiệt độ là 40 độ, sau đó cho hỗn hợp trứng vào, đun đến khi thấy hỗn hợp hơi đặc và chuyển màu trắng ngà.

- Tắt bếp, cho hỗn hợp ra tô và đợi nguội, sau đó, bạn cho cơm sầu riêng và kem tươi vào, trộn đều. Nhớ trộn thật mạnh tay để các nguyên liệu được trộn lẫn với nhau nhé!

- Cho hỗn hợp này vào tủ lạnh. Sau 6 tiếng là bạn đã có được món kem sầu riêng thơm nức mũi rồi.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD