Header Ads

Thói quen khiến chị em mau già cần thay đổi

Thời gian được ví như “kẻ thù” của nhan sắc. Để níu giữ nhan sắc thời xuân xanh, nhiều chị em đã áp dụng nhiều phương thức khác nhau mà quên rằng việc hình thành cho mình thói quen sống lành mạnh là liệu pháp tốt nhất.

Sở hữu làn da đẹp, vóc dáng cân đối, tinh thần thoải mái là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp toàn diện này. Nếu muốn khỏe và đẹp, trước hết, hãy hình thành cho mình lối sống lành mạnh và tích cực bạn nhé.


Những điều dưới đây đơn giản nhưng chúng ta vẫn thường hay bỏ qua. Điều này chính là nguyên nhân khiến cho nhan sắc của chị em trở nên xấu xí hơn.

Uống nước ít

Nhiều chị em có thói quen uống nước khi khát và dẫn đến tình trạng là không cung cấp đủ nước cho cơ thể. Thiếu nước sẽ khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi đồng thời làn da cũng bị khô và nhăn nheo đấy. Vì thế, chị em muốn đẹp, muốn tươi trẻ hãy uống nước đầy đủ nhé. Mỗi ngày 2-2,5 lít nước là có thể giúp cơ thể khỏe và đẹp rồi đấy.

Thức khuya

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bạn thức khuya, nhưng hãy nhớ, thức khuya sẽ khiến bạn bị xấu xí và yếu đi rất nhiều đấy. Ngủ không đủ giấc sẽ ảnh hưởng đến chức năng của tế bào biểu bì gây ra tình trạng lão hóa da sớm.


Lời khuyên: Nên ngủ trước 11 giờ tối và đảm bảo ngủ đủ giấc từ 7-8 giờ mỗi ngày chị em nhé.

Lười vận động

Một ngày có rất nhiều việc cần chúng ta để giải quyết. Thế là, chúng ta nghĩ rằng, cần phải dành thời gian để nghỉ ngơi. Điều này là đúng nhưng không có nghĩa là chúng ta lười vận động. Vận động, cụ thể là tập thể dục sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể được hoạt động nhịp nhàng, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu làm chậm quá trình lão hóa.

Do đó, tập thể dục vào buổi sáng và buổi chiều tối 30 phút mỗi ngày là điều không dư thừa chút nào đâu nhé.

Hay nhăn nhó, khó chịu

Một số bạn gái có tính nóng nảy, hay nổi giận. Điều này sẽ khiến cho họ cảm thấy khó chịu và theo đó là những hoạt động nhăn mày, nhíu mặt. Điều này sẽ khiến cho những nếp nhăn trên trán, trên mặt của bạn xuất hiện nhiều hơn và tình trạng căng thẳng cũng gây ra không ít rắc rối về sức khỏe và nhan sắc.

Tẩy trang không kĩ


Tẩy trang không kĩ chính là nguyên nhân khiến cho lỗ chân lông bị bít, bụi bẩn có điều kiện tấn công làn da. Tẩy trang không kĩ sẽ khiến cho làn da trở nên xấu xí vì mụn, bụi bẩn và nhất là mạch máu khó lưu thông đến đây.

Nếu các bạn gái đã và đang mắc phải những thói quen trên thì hãy chủ động thay đổi ngay hôm nay để giữ gìn nhan sắc của mình đi nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD