Header Ads

Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần của Lily Aldridge - Thiên thần Victoria's Scret

Để có vóc dáng cân đối, hoàn hảo trước mỗi mùa trình diễn, Thiên thần Victoria's Scret Lily Aldridge đã lên kế hoạch giảm cân đặc biệt cho bản thân. Thông thường, người đẹp sẽ chỉ giảm cân nhanh trong 1 tuần với bí quyết riêng của mình.

Cùng khám phá cách giảm cân cấp tốc của một trong những thiên thần Victoria's Scret nhé!

Ăn các món dạng lỏng


Lily Aldridge cho biết, các món ăn dạng nước sẽ giúp mau no và nhanh ngán, nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà lại không gây tăng cân. Vì thế một tuần trước khi diễn, cô sẽ chỉ ăn các thực phẩm dạng nước như súp, sữa, canh… Nếu cảm thấy đói, Lily Aldridge sẽ ăn một chút trái cây hoặc ngũ cốc để xoa dịu dạ dày.

Uống 1 ly nước detox mỗi sáng

Thưởng thức một ly nước detox là thói quen mỗi sáng của Lily Aldridge. Thông thường cô dùng nước lọc cho thêm vài lát trái cây như cam, chanh, dưa leo, dưa hấu và một chút rau thơm. Với Lily Aldridge, ly nước này sẽ giúp cô làm sạch hệ thống, đồng thời cung cấp cho cơ thể những vitamin thiết yếu.


Thời gian khác trong ngày, cô uống nhiều nước để thải độc tố ra bên ngoài, nhưng hai ngày cuối của cách giảm cân nhanh trong 1 tuần, cô sẽ giảm lượng nước hấp thu lại để cơ thể không bị phì vì tích nước.

Tăng cường tập luyện

Mỗi ngày, Lily Aldridge đều dành thời gian tập luyện để duy trì vóc dáng thon gọn, người đẹp thường tập boxing, yoga và ballet vì các động tác này tác động đến toàn thân, không chỉ giúp giảm cân mà còn mang lại sự dẻo dai, uyển chuyển cho cơ thể. Riêng ngày cuối cùng, thiên thần Victoria's Scret sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bước vào đêm diễn vào ngày hôm sau.


Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần của Lily Aldridge khá an toàn và bạn có thể áp dụng nếu cảm thấy phù hợp với mình. Tuy nhiên, cơ địa mỗi người mỗi khác nên hiệu quả giảm cân có thể sẽ không giống nhau.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD