Header Ads

Buộc tóc đuôi ngựa phong cách retro kiêu kỳ cho dịp Tết

Buộc tóc đuôi ngựa theo phong cách retro sẽ giúp bạn có diện mạo khỏe khoắn, kiêu kỳ, sang trọng trong ngày Tết. Còn chờ gì nữa, cùng sở hữu một mái tóc tuyệt xinh đi chơi Tết thôi nào!


Tết đến là lúc các bạn gái dành thời gian F5 lại bản thân mình, ngoài việc chăm sóc làn da, tìm hiểu các kiểu nail đẹp thì các kiểu tóc đẹp ngày Tết cũng được các bạn gái tìm hiểu nhiều. Nếu là một cô nàng đơn giản nhưng vẫn muốn làm mới bản thân thì bạn có thể tham khảo cách buộc tóc đuôi ngựa theo phong cách retro mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mái tóc này.

Với kiểu buộc tóc đuôi ngựa này, bạn chỉ cần chuẩn bị vài vật dụng dưới đây:

- 2 chiếc ghim tóc

- Lược đánh rối

- Chun buộc tóc

Bước đầu tiên, bạn dùng lòng bàn tay để xác định phần mái cần chia. Chia phần tóc mái ở đỉnh đầu sang hai bên rồi cặp cố định lại.

Bước đầu tiên của cách buộc tóc đuôi ngựa theo phong cách retro là bạn dùng lòng bàn tay xác định mái cần chia.

Chia phần mái tóc sang 2 bên.

Dùng ghim cố định lại.

Ở giữa đỉnh đầu, lấy hai tầng tóc bằng nhau. Đánh rối lần lượt mặt trong hai tầng tóc này rồi nhẹ nhàng chải mượt mặt ngoài. Cặp cố định phần tóc vừa đánh rối ở phía sau đầu. Dùng đuôi lược nâng chân tóc tạo độ phồng cho tóc.

Đỉnh đầu lấy 2 phần tóc bằng nhau rồi đánh rối mặt trong.

Chải mượt mặt ngoài.

Cặp cố định phần tóc đánh rối phía sau.

Tạo độ phồng cho tóc.

Lồng hai chiếc cặp tăm vào hai bên cạnh chiếc chun buộc tóc tạo thành dụng cụ buộc tóc đặc biệt. Thả phần tóc hai bên mái ra, buộc đuôi ngựa thấp toàn bộ đuôi tóc bằng chun rồi dùng hai đầu cặp tăm cặp cố định.

Tạo dụng cụ buộc tóc từ chiếc chun và ghim tóc.

Thả 2 bên mái ra và dùng chun buộc tóc đuôi ngựa thấp.

Dùng đuôi tóc của phần tóc mái phồng quấn quanh nút thắt.

Giờ dùng đuôi tóc của phần mái phồng quấn quanh tóc.

Làm xoăn toàn bộ đuôi tóc bằng máy uốn xoăn.

Làm xoăn đuôi tóc nữa là xong.
Thành phẩm


Nhìn thì có vẻ khó, nhưng khi bắt tay vào thực hiện, bạn chỉ cần 5 phút để buộc tóc đuôi ngựa theo phong cách retro thành công. Tóc đuôi ngựa dù ra đời từ rất lâu nhưng đã trở thành kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Đến bây giờ vẫn được các bạn gái yêu thích.

Nếu Tết này, đang đi tìm một kiểu tóc phù hợp cho mình đi chơi Tết mà chưa chọn được thì bạn thử buộc tóc theo kiểu này xem sao nhé. Mái tóc dài đơn giản hàng ngày của bạn sẽ trở nên phong cách, khỏe khoắn, cá tính mà kiêu kỳ hơn bao giờ hết. Không chỉ đi chơi cùng bạn bè, bạn có thể buộc tóc kiểu này đi dự tiệc nữa đấy.

Tóc đuôi ngựa theo phong cách retro vừa khỏe khoắn mà cá tính cho bạn đi chơi Tết.

Không chỉ đi chơi Tết, bạn có thể dùng kiểu tóc này đi dự tiệc nữa đấy.


Chúc các bạn buộc tóc đuôi ngựa thành công và xinh đẹp đón Tết!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD