Header Ads

6 "bí kíp" giúp các cặp đôi không ngại sex trong những ngày hè

Quan hệ tình dục không đúng cách không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn làm cho tâm trạng không vui. Nếu mắc những sai lầm này, các cặp đôi còn có thể sinh bệnh.

Vào mùa hè, thời tiết nóng nực cũng ảnh hưởng đến tinh thần và thể chất của con người, đồng thời đời sống lứa đôi cũng có những tác động không nhỏ.

Theo kết quả khảo sát của các chuyên gia tình dục Mỹ gần đây có một sự liên quan rất lớn giữa thời tiết nóng nực với tỉ lệ sinh.

Các chuyên gia nghiên cứu ở các trường Đại học Tulane, Đại học California, Đại học Florida ở Mỹ đã phân tích mối quan hệ giữa nhiệt độ và khả năng sinh sản hơn 80 năm qua.

Kết quả cho thấy rằng khi nhiệt độ đạt tới 26,6 ℃ trở lên, tỷ lệ sinh 9 tháng sau đó sẽ giảm đáng kể.

Nhà tình dục học người Mỹ Terry O'Brien lưu ý rằng, thời tiết nóng nực thực sự đã ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục. Vì thế, bạn nên thực hiện điều chỉnh quan hệ tình dục vào mùa hè nóng bằng những phương pháp phù hợp.

Sau đây là 6 lời khuyên để đời sống "gối chăn" trở nên tốt hơn vào mùa hè.

1. Không bật điều hòa nhiệt độ quá thấp

Nghiên cứu cho thấy rằng nhiệt độ phòng phù hợp nhất cho quan hệ tình dục là 26 ℃. Mùa hè, nhiều người muốn bật điều hòa nhiệt độ thấp để giữ mát cơ thể, tuy nhiên điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục.

Trong thực tế, nhiệt độ phòng quá thấp không chỉ ảnh hưởng đến độ nhạy cảm của da, mà còn làm giảm tốc độ lưu thông máu, làm cho thần kinh trở nên căng thẳng, nam giới không dễ dàng cương cứng và cực khoái.

Vì vậy, không nên bật máy điều hòa không khí quá thấp, nên để ở mức 26 ℃ ~ 28 ℃ thích hợp.

2. Quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ tốt hơn buổi tối


Vào mùa hè, trời sáng từ rất sớm, ngày dài đêm ngắn. Khi mặt trời lên, sự ấm áp của ánh nắng mai sẽ giúp làm kích thích tuyến tùng, làm giảm sự tiết melatonin, để đánh thức sự ham muốn.

Nghiên cứu cho thấy vào buổi sáng sớmtừ khoảng 6-7 giờ, cơ thể sản sinh ra chất androgen ở mức cao nhất, nam giới dễ cương cứng, chất lượng tình dục sẽ rất tốt.

Do đó, các chuyên gia tình dục thuộc Viện Kinsey Mỹ cho rằng "yêu" vào buổi sáng có thể cải thiện đáng kể chất lượng.

3. Ngủ càng sớm càng tốt sau khi quan hệ tình dục

Hãy ngủ ngay sau khi quan hệ tình dục bởi vào mùa hè, nếu bạn thức sẽ dễ dàng bị mất ngủ vì nhiệt độ cơ thể đã tăng lên sau khi "yêu". Ngủ sớm hơn giúp cơ thể hoàn toàn nghỉ ngơi và thư giãn, tái tạo lại sức khỏe sau một ngày mệt mỏi.

Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên sắp xếp lại mọi việc, không xem TV, truy cập Internet và các hoạt động khác, thư giãn tinh thần để ngủ càng sớm càng tốt.

4. Bổ sung nước kịp thời


Quan hệ tình dục sẽ hao phí khá nhiều năng lượng và sức lực khiến nhiệt độ tăng lên, gây mất nước nhanh hơn. Một số người có thể trạng yếu, có thể bị thiếu nước trầm trọng sau khi quan hệ, sinh ra chứng đánh trống ngực và khó chịu.

Vì vậy, hãy nhớ đặt một cốc nước trên đầu giường để bất kỳ lúc nào bạn khát nước cũng có thể uống ngay. Nước có vị mặn hoặc nước uống thể thao là một lựa chọn tốt.

5. Thường xuyên kiểm tra bao cao su


Nhiệt độ cao sẽ làm hỏng bao cao su, nếu không để ý sẽ dễ dẫn đến thai ngoài ý muốn hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Thời tiết nắng nóng, nên bảo quản bao cao su ở nơi phù hợp, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào nơi để bao cao su, đồng thời thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng.

6. Thận trọng khi quan hệ tình dục ngoài trời

Mùa hè là mùa của du lịch và di chuyển. Có thể bạn sẽ đến những nơi có khung cảnh lãng mạn, không gian thơ mộng, hoặc vùng sống núi thanh vắng. Đây là môi trường dễ tạo ra các cảm xúc yêu đương khiến bạn khó kiềm chế được bản thân.

Các chuyên gia tình dục khuyên rằng bạn nên thận trọng và chú ý an toàn nếu có quan hệ tình dục ngoài trời, tránh những rủi ro và tai nạn đáng tiếc. Đặc biệt là côn trùng lạ hoặc môi trường không đủ sạch sẽ khiến bạn mang bệnh phụ khoa.

Theo Trí Thức Trẻ
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD