Header Ads

Bí quyết để có bộ ngực đẹp sau sinh

Chỉ cần chăm chỉ áp dụng những bí quyết dưới đây, các mẹ sẽ nhanh chóng sở hữu bộ ngực to tròn đầy quyến rũ.


Làm mẹ là một thiêng chức lớn lao của người phụ nữ. Tuy nhiên, sau sinh nhiều chị em khá lo lắng khi ngực bị nhẽo, chảy xệ, không còn hấp dẫn như trước. Làm thế nào để lấy lại bộ ngực to tròn và căng tràn nhựa sống? Tham khảo bí quyết để có một bộ ngực đẹp sau sinh dưới đây.

Nên mặc áo lót lót trong quãng thời gian đang cho con bú


Vì sợ nóng bức, khó chịu nên nhiều bà mẹ thường không mặc áo lót trong quãng thời gian đang cho con bú. Tuy nhiên, việc ngực không được nâng đỡ trong một thời gian dài sẽ khiến ngực bạn bị chảy xệ vì ngực. Chính vì thế, bạn nên mặc áo ngực có thiết kế phù hợp trong giai đoạn cho con bú. Loại áo này được thiết kế có khóa cài ở trên cúp ngực (phần nối với dây treo) cho phép bạn lật phần cúp xuống, bạn có thể mở ra cho con bú dễ dàng.

Giữ vệ sinh sạch sẽ


Trong quãng thời gian đang cho con bú, ngực bạn có thể bị chảy sữa, nên bạn cần vệ sinh và thay áo ngực thường xuyên trong ngày để tránh bị nấm ngực cũng như tránh cho con mình bị tiêu chảy vì ngực mẹ ra nhiều mồ hôi. Việc vệ sinh ngực kéo cũng là một trong những nguyên nhân khiến ngực bạn kém hấp dẫn.

Cai sữa cho bé đúng thời điểm


Việc cai sữa cho bé không đúng thời điểm sẽ khiến ngực bị chùng xuống, chảy nhão rất xấu xí. Thời điểm cai sữa hợp lý nhất là từ khoảng 1 năm rưỡi đến hơn 2 năm. Lúc này, các dây chẳng có thời gian để đàn hồi và các mô bắt đầu co lại từ từ.

Chế độ ăn uống khoa học


Bạn nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là các thực phẩm hỗ trợ tăng sinh estrogen hoặc có chứa estrogen như gốc cam thảo, những loại hạt họ đậu: đầu nạnh, đậu đen, đậu đỏ, lạc vừng và rau củ giàu vitamin như bắp cải, súp lơ,… Tăng cường lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi. Đồng thời nên hạn chế ăn các loại đồ ăn cay nóng, mỡ động vật, đồ ngọt.

Chăm chỉ tập thể dục kết hợp với massage ngực mỗi ngày


Tập thể dục kết hợp với việc massage ngực hàng ngày sau khi sinh sẽ giúp ngực căng tròn, tiết nhiều sữa và không bị chảy xệ. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn sạch thấm nước ấm lau lên toàn bộ vùng ngực rồi dùng bàn tay massage quanh ngực theo chiều từ dưới lên trên khoảng 5 – 10 phút/lần. Trong lúc đi tắm, bạn cũng có thể thực hiện động tác massge ngực. Chăm chỉ thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bộ ngực đẹp, căng tròn.

Nên giảm cân từ từ


Giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn là điều các bà mẹ nên làm. Tuy nhiên việc giảm cân quá nhanh có thể khiến ngực bạn nhỏ đi và chảy xệ. Chính vì vậy, bạn nên giảm cân một cách từ từ bằng việc kết hợp với chế độ ăn uống đều độ và chăm chỉ tập thể thao. Giảm cân một cách từ từ sẽ giúp ngực săn chắc và độ đàn hồi của da cũng tốt và không bị chảy sệ.

Chúc bạn có được một bộ ngực đẹp như ý!

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD