Header Ads

Công dụng của thực phẩm chức năng Motive

Chuyện chăn gối của vợ chồng là đề tài không mới nhưng luôn được các chị em lẫn cánh mày râu quan tâm. Thực phẩm chức năng Motive đã ra đời như một giải pháp giúp đời sống hôn nhân thêm trọn vẹn.

Nếu vợ chồng hòa hợp chuyện chăn gối, "một người khỏe, hai người vui" là điều may mắn, hạnh phúc. Không ai muốn phải gặp cảnh "chưa đến chợ đã hết tiền". Hơn nữa, nhiều người gặp khó khăn với việc chia sẻ cùng bạn đời vấn đề của mình để cùng tìm cách giải quyết. Điều này gây ảnh hưởng không tốt tới cả tâm trạng mỗi người và có thể tác động xấu đến tình cảm của cả hai.

Hòa hợp chuyện chăn gối giúp giữ vững hạnh phúc gia đình.


Hiểu được tâm tư của các quý ông về đời sống tình dục (xem thêm tại đây), thực phẩm chức năng Motive đã ra đời như một giải pháp giúp đời sống hôn nhân thêm trọn vẹn.

Motive - Bản lĩnh phái mạnh

Motive là sản phẩm an toàn và không có nội tiết tố. Cơ chế tác động của Motive hoạt động mạnh tại vùng trung tâm não bộ và vùng rìa não bộ làm cải thiện sinh lý nam giới từ bên trong (chi tiết xem tại website). Sản phẩm không những giúp quý ông trở nên mạnh mẽ, dẻo dai hơn mà còn góp phần cải thiện cuộc sống hôn nhân.

Motive giúp cải thiện sinh lý nam hiệu quả.

Motive có chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như hạt Kavach, sâm Ashwagandha, hạt Khas Khas, hạt Jayphal..., được nghiên cứu lâm sàng chứng minh tính hiệu quả và an toàn. Sản phẩm không chỉ giúp tăng cường sức khỏe sinh lý mà còn giúp nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng .

Để cải thiện sinh lý, phái mạnh nên uống một viên vào buổi sáng, một viên vào buổi tối trước khi đi ngủ cùng một ly sữa hoặc nước ấm. Để trở nên sung mãn và bền bỉ, bạn nên uống hai viên mỗi lần trước khi quan hệ (hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ).

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD