Header Ads

Motive - viên uống cải thiện sinh lý nam giới

Với thành phần từ thảo dược thiên nhên, đặc biệt là được chiết xuất từ Sâm Ashwagandha và hạt Kavach, Motive sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp phục hồi sinh lực phái mạnh để có được “cuộc yêu” nồng nàn, mãnh liệt.


Sâm Ashwagandha và hạt Kavach là gì?

Không nổi tiếng bằng Sâm Hàn Quốc nhưng Sâm Ấn Độ không hề kém cạnh về công dụng đối với người dùng. Không chỉ tốt cho sức khỏe, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, sâm Ashwagandha còn là thảo dược giúp cải thiện chức năng sinh lý của phái mạnh.

Loại sâm này ngày càng được nhiều người biết đến, đang được trồng và ứng dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Sâm Ấn Độ là 1 loài cây bụi nhỏ, thân gỗ thuộc họ Cà Solanaceae, cây trưởng thành cao khoảng 2 feet mọc tại Châu Phi, Mediterranean và Ấn Độ. Hiện nay, một số nước có khí hậu ôn hòa cũng đang trồng thử nghiệm loại dâm này.

(Hoạt chất hạt Kavach và Sâm Ashwagandha Ấn Độ cấu thành MOTIVE )

Sâm Ashwagandha có tác dụng như một chất tăng cường sức khỏe. Tất cả các bộ phận của sâm từ rễ, lá và hạt đều có khả năng chống stress, chống viêm, chống lão hóa, có lợi trong các vấn đề về thần kinh, lo lắng và trầm cảm. Sử dụng Ashwagandha, bạn sẽ cảm thấy thư thư thái, được thư giãn một cách tối đa, sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

Đặc biệt, sâm Ashwagandha có tác dụng hồi phục sức khỏe tình dục và cải thiện sinh lực toàn cơ thể trong khi vẫn giúp trí óc thư giãn. Ngoài ra nó còn nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng sức chịu đựng của cơ thể và cải thiện các chức năng tình dục.

Cũng mang những công dụng tương tự như sâm Ashwagandha, hạt Kavach cũng là một trong những nguồn dược phẩm hàng đầu giúp cuộc yêu trở nên hoàn hảo.

Motive - Bản lĩnh phái mạnh

Sự kết hợp hoàn hảo của sâm Ashwagandha với hạt Kavach đã được nền y học Ấn Độ nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm chức năng sinh lý Motive. Đặc điểm nổi bật của Motive là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, trong đó có hai thành phần chính là sâm Ashwagandha và hạt Kavach. Tên tiếng Phạn của Ashwagandha là “mùi của ngựa”. Từ 4000 năm trước, Ashwagandha đã được các vua chúa sử dụng. Loại sâm này cũng đứng đầu danh sách về hiệu quả điều trị cũng như lịch sử sử dụng trong hơn 1000 loại thảo dược.


Sự kết hợp giữa sâm Ashwagandha với hạt Kavach, hạt Khas Khas, hạt Jayphal… trong sản phẩm Motive sẽ giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng.


THÔNG TIN SẢN PHẨM

QUY CÁCH: Hộp 1 vỉ x 10 viên

HẠN SỬ DỤNG: Xem trên bao bì sản phẩm

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30­­ độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

SẢN XUẤT: Trio Healthcare Pvt. Ltd - Ấn Độ

1st Floor, 3008, G.I.D.C., Phase IV, vatva, AHMEDABAD – 382 445. India.

Giá niêm yết Motive : 




Note : "Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. "

Theo motive.com.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD