Header Ads

Ngọc Anh giảm cân, giữ dáng với lịch tập gym 3 buổi/tuần

Là người quan tâm tới việc làm đẹp, giữ gìn vóc dáng, giọng ca xứ Quảng không chỉ điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, mà còn chăm chỉ chạy bộ, đạp xe.


Giọng ca Lắng nghe con tim chia sẻ, là người của công chúng, cô rất chú ý tới việc giữ gìn hình ảnh. Trải qua một lần sinh nở, cơ thể dễ tăng cân, Ngọc Anh luôn chú trọng tới việc làm đẹp từ trong ra ngoài, bằng các áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý và duy trì lịch tập luyện thườn xuyên. Mỗi tuần, cô dành ít nhất 3 buổi, mỗi buổi 1 tiếng để tập gym


Theo Ngọc Anh, việc tập thể dục không chỉ giúp cô khắc phục nhược điểm, duy trì cơ thể săn chắc, trẻ trung mà còn giúp rèn sức khỏe, sự bền bỉ, dẻo dai, có tác đụng tích cực với việc luyện thanh. 


Các bài tập yêu thích của "gái một con" là chạy bộ, đạp xe với máy. Đây là những bài tập đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại có tác dụng làm nóng cơ thể, đốt cháy mỡ thừa. 


Bên cạnh đó, Ngọc Anh cũng nhờ tới sự hỗ trợ của các HLV để thực hiện các bài work out dành riêng cho vòng hai và ba. 


Các bài tập tay - vai cũng được Ngọc Anh thực hiện trong buổi tập. Bên cạnh việc tập luyện, Ngọc Anh chú trọng tới vấn đề dinh dưỡng. Cô hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, giảm lượng tinh bột, đường vào buổi tối. Nguồn thực phẩm cũng được nữ ca sĩ quan tâm, chú trọng khi luôn tìm nơi cung cấp đồ sạch từ người thân ở dưới quê. 


Bên cạnh vóc dáng đẹp, Ngọc Anh còn sở hữu làn da khỏe, sáng. Bí quyết của nữ ca sĩ là uống nước nấm linh chi, nước ép cam, bưởi, cà rốt mỗi ngày. Các bước chăm sóc da như bôi dưỡng, đắp mặt nạ, tẩy trang hay tẩy da chết cũng được cô thực hiện đều đặn. 


Bí quyết để luôn rạng rỡ, tươi trẻ của Ngọc Anh còn là thái độ tích cực, lạc quan, yêu đời. "Tôi luôn nhắc bản thân phải tin tưởng, yêu đời vì mình không chỉ sống cho riêng mình" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD