Header Ads

Xuất tinh sớm nên ăn thực phẩm gì?

Việc bổ sung dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Sau đây là gợi ý một số loại thực phẩm có thể giúp bạn "chữa cháy" và lấy lại sự sung mãn nhất trong chuyện gối chăn.


Các loại ngũ cốc: Chứa nhiều cacbonhyrat, sắt, vitamin B và các dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng sinh lý.


Thực phẩm giàu protein: Tăng sức đề kháng cho cơ thể, khả năng cương dương của "cậu nhỏ" kéo dài và rất tốt trong việc điều trị xuất tinh sớm.

Các loại rau củ: Bao gồm: đậu trắng, hành tây, nấm, khoai lang, khoai mì,...cung cấp nhiều dưỡng chất giúp chống lại các căn bệnh nguy hiểm, nhất là ung thư và có tác dụng kích thích sự hưng phấn, nguồn cảm hứng để quá trình "yêu" diễn ra không bị gián đoạn.


Bổ sung hoa quả, trái cây: Các loại quả chứa nhiều dinh dưỡng như chuối, dâu rừng, táo, bơ, ... có chứa hàm lượng axit amin, carotein, vitamin B1, B2, axit malin, glucozo và những khoáng chất có lợi cho hệ sinh dục nam. Trong đó, chuối giàu Magie thúc đẩy sự phát triển và hoạt động của các hệ cơ, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra, bơ và dâu kích thích hoocmon sản sinh ra nhiều tinh binh chất lượng và tăng sự ham muốn tình dục.

Socola đen: Vi chất có trong socola đen giúp tinh thần thoải mái, dễ chịu, tăng cường sự ham muốn và mạnh mẽ hơn khi quan hệ.


Đậu đen: Chứa nhiều chất xơ, chất sắt, mangan và protein giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dinh dưỡng một cách nhanh nhất. Trong y học cổ truyền, đậu đen giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới và loại bỏ "vật chướng" xuất tinh sớm.

Thực vật giàu đạm: Hoạt chất Nutrilite cực kì có lợi cho nam giới, tăng cường sinh lực và cương dương giúp cho quá trình quan hệ tình dục được kéo dài lâu hơn để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD