Header Ads

Phương pháp giảm cân bằng bưởi

Bưởi là một loại trái cây thân thiện với chị em trong công cuộc giảm cân lấy lại vóc dáng Nhờ đâu mà bưởi sở hữu tác dụng thần kì như vậy? Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!


Chức năng giảm cân hiệu quả của bưởi


Bưởi là một trong những loại trái cây có vị chua giúp giảm cân nhanh chóng. Chính nhờ điều này mà bưởi đã chiếm được cảm tình của tất cả các chị em phụ nữ. Bưởi chứa một lượng vitamin C dồi dào và lượng chất xơ tương đối. Khi ăn bưởi, cơn thèm ăn sẽ được đầy lùi nhanh chóng. Vitamin C trong bưởi còn giúp đốt cháy chất béo và đầy lùi sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Chỉ cần một trái bưởi mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng giảm cân và có được vóc dáng cân đối.


Thực đơn giảm cân với bưởi trong 1 tuần

Trong suốt quá trình giảm cân với bưởi, bạn nên thực hiện một thực đơn nhiều rau và trái cây, ít tinh bột và chất béo. Và một nguồn thực phẩm không thể thiếu được trong thực đơn của bạn chính là trái bưởi. Cùng thực hiện để cảm nhận sự thay đổi trên cơ thể của mình nhé!

- Bữa sáng: Sau một giấc ngủ dài, bạn nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn nên ăn 2 quả trứng luộc, 1 ly nước ép bưởi hoặc salad bưởi.

- Bữa trưa: Salad rau quả trộn với ức gà hoặc thịt heo luộc. Tất nhiên là không thể thiếu được 1 trái bưởi trong bữa ăn trưa rồi.

- Bữa tối: Bữa tối bạn không nên ăn nhiều nhưng nhất định không được bỏ bữa. Bạn ăn rau xanh, thịt bò xào và nửa quả bưởi. Nếu thấy đói, trước khi ngủ, bạn có thể uống thêm một ly sữa nóng tách béo. Nó sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn rất nhiều.



Sử dụng thực phẩm chức năng Superior Fat Burner

Công dụng giảm cân tuyệt vời của trái bưởi đã được các chuyên gia ứng dụng và bào chế thành công nên thuốc giảm cân Superior Fat Burner. Thuốc có thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên. Superior Fat Burner được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi, kết hợp với nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa… Sản phẩm ra đời đã giải quyết được những lo lắng của người béo phì về cân nặng cũng như ngoại hình của mình.


Chỉ với 2 viên thuốc giảm cân Superior Fat Burner vào mỗi sáng trước khi ăn 30 phút, bạn sẽ có được một thân hình thon gọn. Khi hấp thụ vào trong cơ thể, thuốc nhanh chóng ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm mỡ nên do đó sẽ giảm cân hiệu quả.

Phương pháp giảm cân bằng bưởi và Superior Fat Burner chắc chắn sẽ không khiến bạn thất lòng. Áp dụng ngay nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD